Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real gặp khó khăn trước trận đấu ở Champions League

Ngày 23/10, Real Madrid sẽ hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để chiến đấu cho vị trí của họ tại bảng A UEFA Champions League sau những loạt trận đầu tiên đầy thất vọng.

Real khởi động chiến dịch Champions League không mấy thuận lợi với thất bại 0-3 trước PSG và trận hòa Club Brugge 2-2 ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Kết quả bất lợi trước Galatasaray sẽ khiến việc giành vé vào vòng trong trở nên khó khăn với đội bóng Hoàng gia.

Real Madrid bi loai anh 1
Real đang khiến người hâm mộ lo lắng vì phong độ không tốt. Ảnh: Getty.

Đoàn quân của HLV Zidane hiện xếp cuối tại bảng A với một điểm có được. Nếu thua trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, họ sẽ kém vị trí thứ 2 tới 3 điểm.

Đặt chân đến "chảo lửa" Turk Telecom ở Istanbul nổi tiếng cuồng nhiệt, Real Madrid đang rơi vào tình cảnh rối ren. Sau những kết quả bất lợi ở Champions League, Real còn tự gây khó cho mình khi thua cả đội mới lên hạng Mallorca ở La Liga hôm 20/10.

Khó khăn càng chồng chất với Real khi nhiều ngôi sao chưa bình phục hoàn toàn chấn thương trước thềm trận đấu này như Toni Kroos, Luka Modric, Gareth Bale, Lucas Vazquez và Raphael Varane.

Real còn phải đối mặt với những vấn đề về lối chơi. HLV Zidane còn rất nhiều điều phải làm trước trận đấu quan trọng.

Tuy nhiên, Real vốn có duyên khi đối đầu với Galatasaray. Họ thắng tới 5 trong 6 cuộc chạm chán đối thủ này gần đây, gồm 2 chiến thắng rất đậm 4-1 và 6-1 khi 2 đội gặp nhau gần nhất ở vòng bảng mùa 2013/14. Vì vậy, người hâm mộ của đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có thể tin vào kết quả có lợi cho thầy trò HLV Zidane.

Bale có thể đang trải qua chiến tranh lạnh với Zidane

Báo chí Tây Ban Nha đặt dấu hỏi về tình trạng của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales tại sân Bernabeu.

Cao Duy

Bạn có thể quan tâm