Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẵn sàng mua Mbappe với mức phí kỷ lục

Real Madrid muốn chiêu mộ Kylian Mbappe trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này khép lại.

Goal phiên bản tiếng Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến PSG để hỏi mua Kylian Mbapppe. "Đây là thông tin đã được đảm bảo. Đây là vụ chuyển nhượng quan trọng và phức tạp nhất trong những năm gần đây của Real. Vì vậy, nó đòi hỏi sự cẩn trọng cao độ", tờ báo thể thao này cho biết.

Real hoi mua Mbappe anh 1

Mbappe còn một năm hợp đồng và có thể ra đi dưới dạng tự do vào hè 2022. Ảnh: Reuters.

Thông tin này cũng được Sky Sports và chuyên gia chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Real đã gửi đề nghị trị giá 160 triệu euro để chiêu mộ Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. PSG chưa có động thái, nhưng Mbappe đã liên tục từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng".

Nếu thương vụ này thành công, Mbappe sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử Real, phá sâu kỷ lục đang được nắm giữ bởi Eden Hazard (115 triệu euro).

Cuộc đàm phán có sự tham gia trực tiếp của Chủ tịch Florentino Perez với PSG được thực hiện kín đáo. Real dành sự tôn trọng cho PSG và không muốn đối tác chịu tác động từ những thông tin bất lợi, đặc biệt là khi báo chí khẳng định Mbappe đang muốn rời Parc des Princes sau sự xuất hiện của Messi.

Mbappe cho thấy sự nghiêm túc về ý định ra đi. Cầu thủ sinh năm 1998 khát khao được khoác áo Real mà không quan tâm đến quyền lợi về kinh tế.

Mbappe đã là mục tiêu chuyển nhượng của Real từ nhiều năm trước. Giờ đây, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang tự tin về việc sở hữu một trong những chân sút hàng đầu thế giới.

Về phía PSG, báo chí Pháp cũng đưa tin CLB đương kim á quân Ligue 1 đang lên sẵn kế hoạch tìm người thay Mbappe. Cái tên được đội bóng nhà giàu nước Pháp lựa chọn chính là Cristiano Ronaldo.

Cuối tuần qua, tiền đạo 36 tuổi đã yêu cầu được ngồi dự bị ở trận ra quân của Juventus. CR7 đã bước vào năm cuối trong hợp đồng tại Allianz Stadium và muốn ban lãnh đạo làm rõ tương lai trong thời gian sớm nhất.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Người mẫu muốn mua khăn giấy từng được Messi dùng ở buổi họp báo

Luana Sandien cho biết cô muốn sở hữu chiếc khăn giấy được Lionel Messi sử dụng trong buổi họp báo chia tay Barca.

Phó chủ tịch Juventus: 'Ronaldo ngồi dự bị là chuyện bình thường'

Ông Pavel Nedved cho rằng quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị (trước Udinese ở vòng 1 Serie A mùa 2021/22 - PV) là vì lợi ích chung của đội bóng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm