Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó chủ tịch Juventus: 'Ronaldo ngồi dự bị là chuyện bình thường'

Ông Pavel Nedved cho rằng quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị (trước Udinese ở vòng 1 Serie A mùa 2021/22 - PV) là vì lợi ích chung của đội bóng.

"Đó là chuyện bình thường. Quyết định này được đưa ra dựa trên sự thống nhất giữa ban huấn luyện và cầu thủ. Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu mùa. Lợi ích của CLB là trên hết. Ngay cả nhà vô địch Euro 2020 Giorgio Chiellini cũng phải ngồi dự bị đấy thôi", Corriere dello Sport dẫn lại phát biểu của Phó chủ tịch Nedved.

Về câu hỏi Ronaldo liệu có ra đi, Phó chủ tịch Juventus khẳng định: "100% Ronaldo sẽ ở lại".

Ronaldo ngoi du bi la chuyen binh thuong anh 1

Ronaldo, Chiellini, Chiesa, Kulusevski ngồi dự bị ở trận ra quân mùa giải mới của Juventus. Ảnh: Reuters.

Sau trận đấu với Udinese tối 22/8 (giờ Hà Nội), HLV Maximiliano Allegri cũng lên tiếng về cậu học trò người Bồ Đào Nha: "Tôi đã nói chuyện với Ronaldo trước trận đấu và quyết định sẽ để cậu ấy dự bị. Tuy nhiên, tôi nói Ronaldo hãy luôn sẵn sàng và cậu ấy đã chơi tốt khi được vào sân", HLV Allegri cho biết.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Ronaldo chủ động đề xuất được ngồi dự bị. Đây có thể là động thái của CR7 nhằm gây sức ép lên BLĐ Juventus.

Tiền đạo sinh năm 1985 muốn sớm làm rõ tương lai. "Lão phu nhân" đứng trước 2 lựa chọn, gia hạn hợp đồng với Ronaldo hoặc để anh ra đi trước khi phiên chợ hè 2021 khép lại.

Ronaldo không muốn lâm vào cảnh thất nghiệp sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Tuy nhiên, Juventus chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho tuyển thủ Bồ Đào Nha. Mức lương 31 triệu euro mỗi năm của CR7 là trở ngại lớn cho bất kỳ CLB nào muốn có anh.

Ở trận đấu vừa qua, Ronaldo vào sân từ phút 60. Anh có một lần đánh đầu tung lưới đối thủ, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Chung cuộc, Juventus bị Udinese cầm hòa 2-2, dù đã dẫn 2-0 trong hiệp một.

Ronaldo ngoi du bi la chuyen binh thuong anh 2
Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Ronaldo ngồi dự bị ở trận ra quân của Juventus

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khiến cổ động viên Juventus lo lắng khi không đá chính ở trận gặp Udinese đêm 22/8 (giờ Hà Nội).

HLV Allegri: 'Ronaldo ở lại Juventus'

Thuyền trưởng của "Bà đầm già" xác nhận Cristiano Ronaldo vẫn gắn bó với Juventus.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm