Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real phủ nhận tin đồn Courtois bị sang chấn tâm lý

Đội chủ sân Bernabeu khẳng định việc rút Thibaut Courtois ra ngoài ở trận đấu với Club Brugge rạng sáng 1/10 không xuất phát từ yếu tố tâm lý của thủ thành người Bỉ.

Kể từ khi chuyển đến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2018, Courtois chưa cho thấy sự an tâm phía trước phía trước khung thành của Real Madrid. Phong độ sa sút cùng với việc là nguyên nhân chính đẩy công thần Keylor Navas tới PSG khiến thủ thành người Bỉ vướng phải nhiều chỉ trích.

Trong trận đấu với Club Brugge tại Champions League, Courtois để thủng lưới 2 bàn trước khi bị thay ra ở giờ nghỉ giữa hiệp. Nhiều nguồn tin cho rằng cựu cầu thủ Chelsea bị tâm lý bởi những tiếng la ó của cổ động viên trên khán đài. Song, Real Madrid đã phủ nhận thông tin này.

Courtois xuong phong do anh 1
Courtois để thủng lưới 2 bàn trước khi bị thay ra ở trận gặp Club Brugge. Ảnh: Getty Images.

Thông báo trên trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha viết: "Liên quan đến một số thông tin về Courtois, Real Madrid muốn khẳng định rằng cầu thủ này không hề mắc chứng rối loạn lo âu như nhiều tờ báo đưa tin. Thông tin này là sai sự thật".

"Cầu thủ của chúng tôi được chẩn đoán viêm dạ dày cấp tính, gây mất nước và mất cân bằng điện giải, khiến cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu trong trận gặp Club Brugge vừa qua. Courtois vẫn đang trong quá trình điều trị", Real Madrid thông tin thêm.

Thủ môn vào sân thay người Alphonse Areola sau đó đã giữ sạch lưới, góp phần giúp đội chủ sân Bernabeu giành được một điểm nhờ bàn thắng của Sergio Ramos và Casemiro.

Sau trận đấu, Courtois cũng lên tiếng về việc bị các cổ động viên đội nhà la ó trên khán đài. Chia sẻ với Marca, thủ thành người Bỉ cho biết: "Nếu muốn trở thành thủ môn của Real Madrid, bạn phải chịu được những áp lực này".

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane bày tỏ: "Ở Real Madrid luôn tồn tại những cuộc cạnh tranh. Không có cầu thủ nào là không thể bị thay thế, kể cả Courtois hay bất kỳ ai. Mọi người có thể nói về lỗi lầm của Courtois nhưng trong 3 trận liên tiếp, cậu ấy đã giữ sạch lưới".

Courtois tuột dốc không phanh, lỗi tại ai?

Từng là thủ thành hàng đầu thế giới, vì sao Thibaut Courtois lại đối diện nguy cơ mất vị trí ở Real Madrid?

Thủ môn gốc Philippines đối mặt bước ngoặt lớn ở Real

Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng, người gác đền Alphonse Areola có thể soán ngôi số một của Thibaut Courtois trong khung thành Real Madrid.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm