Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real muốn có Haaland vào hè 2024

Real Madrid muốn đem Erling Haaland về sân Bernabeu để lĩnh xướng hàng công khi Karim Benzema nhiều khả năng ra đi khi hết hợp đồng vào hè 2024.

Real đánh giá Haaland là mảnh ghép hoàn hảo cho vị trí số 9 của CLB trong tương lai.

Theo AS, "Los Blancos" xem Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào hè năm 2024. Real được cho đang lên kế hoạch để thu hút chân sút người Na Uy nếu cầu thủ này quyết định rời Manchester City khi kết thúc mùa giải sau. Đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng phải bỏ ra khoảng 220 đến 240 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Haaland và City.

Nhiều nguồn tin thân cận cho biết Real sắp sửa gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực Benzema đến hè 2024. Chân sút người Pháp sẽ ở lại Bernabeu tới tuổi 39 và khi anh ra đi theo đúng tính toán, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha xem Haaland là sự thay thế hoàn hảo.

Real được cho là sẽ theo đuổi trung phong người Na Uy bất chấp một mục tiêu khác của đội, Kylian Mbappe, có cập bến sân Bernabeu vào hè năm sau hay không. Viễn cảnh trong mơ với "Los Blancos" là có cả Haaland và Mbappe để cùng Vinicius Jr tạo thành hàng công trong tương lai.

Vài ngày trước, tin đồn về việc giao kèo giữa Man City và Haaland chèn điều khoản giải hợp đồng được lan truyền. Theo đó, nếu HLV Pep Guardiola rời đội bóng nước Anh vào năm 2023, Haaland có quyền chuyển đến CLB khác ngoài Premier League vào năm 2024.

Tuy nhiên, tháng 11/2022, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý ký gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Man City. Bản thân Pep sau đó lên tiếng phản bác thông tin rằng sự tại vị của bản thân tại Man City liên quan đến hợp đồng của Haaland với CLB.

Giao kèo hiện tại của Haaland với đội chủ sân Etihad có thời hạn đến năm 2027. Ở mùa đầu tiên tại Premier League, cầu thủ người Na Uy bùng nổ với 28 bàn và 5 kiến tạo sau 26 trận tính đến hiện tại. Tuần trước, cựu sao Dortmund gây sốt khi ghi tổng cộng 8 bàn trong 2 trận tại vòng 16 đội Champions League với Leipzig và tứ kết FA Cup với Burnley.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bàn thắng ấn tượng nhất sự nghiệp Haaland Trong buổi phỏng vấn mới đây với Amazon, trung phong của Man City chọn ra 2 pha lập công đẹp nhất cho đến thời điểm này của sự nghiệp.

Karius bị người hâm mộ mỉa mai

Bạn gái Loris Karius, Diletta Leotta đăng tải bức ảnh tạo dáng bên những chiếc cúp Champions League tại Real Madrid. Bất ngờ, người hâm mộ quay sang mỉa mai bạn trai cô nàng.

Cầu thủ Real tránh mặt dàn sao Barca khi lên tuyển

Dàn sao Real Madrid dường như vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại 1-2 ở trận El Clasico hôm 20/3.

Haaland rút lui khỏi tuyển Na Uy

HLV trưởng tuyển Na Uy, ông Stale Solbakken, cho biết Erling Haaland sẽ không thể thi đấu trong đợt tập trung lần này do gặp phải chấn thương háng.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm