Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid - Villarreal: Không Ronaldo đã có Jese

Thật may cho Carlo Ancelotti khi Jese đang nổi như cồn và chứng minh hoàn toàn có thể tạm thay thế Cris Ronaldo trong bối cảnh Quả bóng vàng 2013 vắng mặt.

Vòng 23 La Liga - 2h00 ngày 9/2, sân Bernabeu

Real Madrid đã thua đơn thiệt kép ở trận hòa Bilbao (1-1). Không chỉ bỏ lỡ cơ hội đánh chiếm vị trí thứ 2 BXH La Liga từ tay Barca mà Kền kền trắng còn mất Cris Ronaldo vì chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi.

Đuổi Ronaldo, trọng tài nhận án phạt nặng

Ayza Gamez, trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Ronaldo trong trận hòa 1-1 giữa Athletic Bilbao và Real Madrid, đã không được phân công bắt các trận đấu tại La Liga trong 1 tháng tới.


Trong một tuyên bố hôm qua, Falcao đã lên tiếng bênh vực Cris Ronaldo. Theo chân sút AS Monaco, chiếc thẻ đỏ dành cho CR7 là hoàn toàn bất công. Đây là nhận định chung của nhiều cầu thủ Real Madrid cũng như những ai yêu mến Ronaldo.

Ronaldo không thể tham dự trận này vì dính thẻ đỏ ở trận gặp Bilbao.

Dù có rất nhiều ý kiến phản đối quyết định phạt thẻ đỏ Cris Ronaldo nhưng Ủy ban Kỉ luật LĐBĐ TBN vẫn y án dành cho ngôi sao người Bồ. Điều này đồng nghĩa với việc Quả bóng vàng 2013 sẽ bị treo giò 3 trận, bắt đầu từ cuộc đón tiếp Villarreal đêm nay.

Không Cris Ronaldo, Real Madrid không chỉ mất một họng pháo thượng thặng mà niềm tin của họ còn sứt mẻ đôi chút. Tuy nhiên, thật may cho Kền kền trắng là CR7 bị treo giò vào thời điểm tài năng trẻ Jese đang lên như diều gặp gió và chứng tỏ có thể tạm thời gánh vác trọng trách săn bàn mà thần tượng của mình để lại.

Jese được đánh giá là tài năng sáng giá nhất mà lò đào tạo Castilla sản sinh ra được trong 2 thập kỷ trở lại đây. Bốn trận gần nhất tiền đạo 20 tuổi này đã 3 lần xé lưới đối phương đồng thời trở thành giải pháp chữa cháy hoàn hảo của Real Madrid.

Không chỉ có phong độ rực rỡ của Jese, Carlo Ancelotti còn có sự tăng cường sức mạnh từ Gareth Bale. Trước trận đấu với Villarreal, HLV người Italia khẳng định Bale hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ được tung ra sân ngay từ đầu sau 3 trận liên tiếp phải ngồi ngoài.

Jese đang có phong độ rất thuyết phục.

Về phía Villarreal, quả đúng là đối thủ này đã gây không ít khó khăn cho Real Madrid trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, 2 lần gần nhất Tầu ngầm vàng khiến Kền kền trắng phải chia điểm đều diễn ra ở El Madrigal.

Ở Bernabeu, Villarreal như chuột gặp mèo mỗi khi chạm trán Real Madrid với 5 trận toàn thua trong 5 lần hành quân đến đây gần nhất. Trong 3 lần gần nhất làm khách ở Bernabeu, Villarreal đã bị Real Madrid chọc thủng lưới đến 13 lần. Bernabeu còn là địa chỉ đáng sợ với Villarreal hay bất cứ đối thủ nào ở mùa giải năm nay. Bởi Kền kền trắng mới chỉ thua duy nhất 1 trận trên thánh địa của mình từ đầu mùa.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid:
Lopez; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Alonso; Bale, Di Maria, Jese; Benzema.

Villarreal: Asenjo; Mario, Gabriel, Dorado, Costa; Ramos, Trigueros; Aquino, Gomez, Giovani; Perbet.

Dự đoán: 3-1

http://bongdaso.com/Real_Madrid-Villarreal-2014_02_08-_Fix_37181.aspx?LeagueID=4&SeasonID=70&Data=Odds

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm