Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid từ chối mua Neymar dù được PSG chào mời

Neymar không còn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Đội bóng này đang tập trung cho thương vụ Kylian Mbappe ở mùa hè năm sau.

Sau đoạn thông cáo tố Barca "đi đêm" với Antoine Griezmann được CLB Atletico Madrid đăng tải, nội bộ đội chủ sân Camp Nou đang lâm vào khủng hoảng. Trong khi đó, Chủ tịch CLB Josep Bartomeu cũng lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện Neymar trở về Barca trong mùa hè này.

Theo Marca, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã 2 lần mở lời mời Real Madrid ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil. Tuy nhiên, những đề xuất này lại xuất hiện quá muộn, bởi giờ đây Neymar không còn là mục tiêu hàng đầu của ban lãnh đạo "Los Blancos".

Real mua Neymar,  Neymar ve Barca,  PSG ban Neymar,  chuyen nhuong anh 1
Mbappe mới là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

PSG không muốn Neymar trở về sân Camp Nou bởi mối quan hệ phức tạp giữa đôi bên. Điều này bắt nguồn từ việc Barca từng làm đủ mọi cách để cố gắng chiêu mộ Marco Verratti hồi 2017, còn PSG cũng "phản công" bằng lời đề nghị hấp dẫn khác cho Ivan Rakitic, buộc nhà đương kim vô địch La Liga phải gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Tờ báo này cũng chỉ ra đội bóng nước Pháp sẽ không để Neymar trở lại Barca, kể cả khi họ biết nếu rời đi, tiền đạo người Brazil chỉ còn Camp Nou là điểm đến. Nhiều nguồn tin cho rằng Philippe Coutinho sẽ được gán vào như một phần của hợp đồng, song PSG không hề muốn hợp tác với Barca.

Trong khi đó, Real Madrid không quá ngạc nhiên với việc được chào mời này. Chủ tịch Florentino Perez hiểu đây là một trong những chiến lược kinh doanh. Tuy nhiên, vấn đề tồn tại lúc này là nếu chiêu mộ Neymar, hàng công của "Los Blancos" sẽ dư thừa nhân sự trong bối cảnh Gareth Bale vẫn chưa rời đi.

Ngoài ra, chủ tịch của Real Madrid cũng không ngần ngại đưa ra tuyên bố sẽ từ chối bất kỳ động thái chuyển nhượng nào liên quan đến Neymar và Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ngoài ra, Perez khẳng định nếu đội bóng của ông quan tâm đến cầu thủ PSG, ban lãnh đạo CLB nước Pháp sẽ được biết đầu tiên.

Neymar ôm an ủi Messi sau trận bán kết Copa America Sau chiến thắng 2-0 của Brazil trước Argentina tại bán kết Copa America 2019, tiền đạo Neymar đã đi vào đường hầm và dành cho đồng đội cũ Lionel Messi cái ôm an ủi.

Chủ tịch Barca: 'Messi không yêu cầu mua lại Neymar'

Chủ tịch Josep Bartomeu mới đây lên tiếng khẳng định Barca sẽ không chiêu mộ Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này do PSG muốn giữ chân tiền đạo người Brazil.

Barca ra điều kiện cho Neymar nếu muốn trở lại CLB

Thương vụ đưa Neymar trở lại Barca có thể đổ vỡ nếu tiền đạo người Brazil tiếp tục nổi loạn.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm