Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca ra điều kiện cho Neymar nếu muốn trở lại CLB

Thương vụ đưa Neymar trở lại Barca có thể đổ vỡ nếu tiền đạo người Brazil tiếp tục nổi loạn.

Neymar được tin rằng đã tự ý rời Paris Saint Germain để hội quân cùng tuyển Brazil hồi tháng trước. Báo Sport sau đó cho biết tiền đạo người Brazil còn công khai nổi loạn, nhất quyết không chịu trở về đội bóng Pháp trong ngày tập trung đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới vào tuần sau.

Hành động của Neymar thể hiện rõ không còn muốn gắn bó với PSG. Tiền đạo 27 tuổi đang gây sức ép để câu lạc bộ bán mình cho Barca. Tuy nhiên, chiêu trò của cựu sao Santos có thể khiến tình hình tệ hơn. PSG có quyền "đóng băng" Neymar, và không đồng ý để mũi nhọn này ra đi.

Neymar anh 1
Neymar đang nổi loạn để về lại Barca. Ảnh: Getty Images.

Do đó, báo Sport tiết lộ đại diện xứ Catalonia yêu cầu Neymar phải trở Paris (Pháp). Ngoài ra, họ muốn anh phải công khai bày tỏ ý định muốn tới Barca. Ban lãnh đạo nhà vô địch La Liga tin sự ương ngạnh và nổi loạn của Neymar chỉ khiến họ xa dần việc tiếp cận ngôi sao người Nam Mỹ.

Đó chưa kể mối quan hệ giữa PSG và Barca từ lâu đã không tốt. Cùng với việc Neymar nổi loạn, điều này sẽ khiến phi vụ Barca chiêu mộ tiền đạo người Brazil đi vào ngõ cụt. Tới nay, đội chủ sân Camp Nou chưa có động thái nào rõ ràng muốn chiêu mộ lại cây săn bàn người Brazil.

Tuần sau, HLV Thomas Tuchel sẽ có buổi họp báo để chia sẻ kế hoạch và mục tiêu của đội bóng trong mùa giải mới. Khi đó, chiến lược gia người Đức có thể giải đáp mọi thắc mắc về tương lai cho Neymar. Có tin đồn PSG sẽ để bản hợp đồng 222 triệu euro ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp.

Tờ El Mundo Deportivo cho biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hy vọng thu về 130 triệu euro, cộng thêm Philippe Coutinho và Samuel Umtiti hoặc Ivan Rakitic trong bản hợp đồng thông qua việc bán Neymar cho Barca. Nhưng tới nay, họ vẫn giữ bí mật liên quan tới kế hoạch của đội bóng.

Neymar ôm an ủi Messi sau trận bán kết Copa America Sau chiến thắng 2-0 của Brazil trước Argentina tại bán kết Copa America 2019, tiền đạo Neymar đã đi vào đường hầm và dành cho đồng đội cũ Lionel Messi cái ôm an ủi.

Philippe Coutinho đồng ý đến PSG

Việc ngôi sao Coutinho chấp nhận đến PSG sẽ giúp Barca dễ có chữ ký của tiền đạo Neymar hơn.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm