Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philippe Coutinho đồng ý đến PSG

Việc ngôi sao Coutinho chấp nhận đến PSG sẽ giúp Barca dễ có chữ ký của tiền đạo Neymar hơn.

Tin từ Sport cho biết Coutinho đã đồng ý rời Barca và chuyển tới PSG từ mùa giải tiếp theo. 2 năm trước, gã khổng lồ nước Pháp từng bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Brazil. Dù vậy, PSG đã mua Neymar trong hè 2017, nên không thể ký tiếp hợp đồng với Coutinho.

Ngôi sao người Brazil vừa trải qua một năm khó khăn trong màu áo Barca. Màn trình diễn của anh không đáp ứng được sự kỳ vọng của câu lạc bộ. Barca từng muốn biến tiền vệ 27 tuổi thành "Andres Iniesta mới", nhưng đẳng cấp của anh lại kém huyền thoại CLB rất nhiều.

Coutinho anh 1
Coutinho có thể rời Barca để nhường chỗ cho Neymar. Ảnh: Getty Images.

Thời gian qua, báo chí râm ran tin đồn Barca muốn mua lại Neymar, người đã ngán ngẩm với cuộc sống tại Pháp. Chân sút này thậm chí nổi loạn, từ chối hội quân cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào tuần sau.

Tuy nhiên, đại diện xứ Catalonia sẽ không có đủ chỗ cho Neymar và Coutinho. Vì vậy, họ nhiều khả năng phải bán bớt những ngôi sao trong đội. Coutinho và Ivan Rakitic được tin sẽ phải ra đi, khi đội chủ sân Camp Nou dùng họ làm một phần trong hợp đồng đổi lấy Neymar.

Báo Sport tiết lộ Coutinho lúc chơi cho Liverpool từng muốn chuyển tới PSG. Dù vậy, sự có mặt của Neymar vào hè 2017 tại Pháp đã khiến tiền vệ này không thể gia nhập đội bóng thủ đô Paris. Giới chuyên môn tin Coutinho từ lâu không được CĐV Barca yêu mến, vì vậy ra đi lúc này là hoàn toàn hợp lý với anh.

Siêu phẩm sút xa của Coutinho kết liễu MU nhìn từ khán đài Phút 61 trong trận gặp Man Utd tại tứ kết lượt về Champions League, Philippe Coutinho thực hiện cú sút xa táo bạo từ ngoài khu vực cấm địa ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona.

Coutinho bẽ mặt sau pha đảo chân của hậu vệ Argentina

Philippe Coutinho bị hậu vệ trẻ Juan Foyth qua mặt dễ dàng chỉ với hai pha đảo chân đơn giản trong một pha tranh chấp.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm