Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid hụt hơi trong cuộc đua với Barca

Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha gây thất vọng khi bị Real Betis cầm hòa 0-0 ở trận đấu thuộc vòng 24 La Liga diễn ra rạng sáng 6/3 (giờ Hà Nội).

Real Madrid anh 1

Sau khi Barcelona giành chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước Valencia ở trận đấu diễn ra trước đó vài giờ đồng hồ, Real Madrid được kỳ vọng kiếm trọn 3 điểm trước Betis để tiếp tục khiến cuộc đua vô địch La Liga thêm hấp dẫn. Song, những người hâm mộ "Los Blancos" đã phải thất vọng.

Real Madrid anh 2

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti chơi một trận đấu kém trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Karim Benzema, Vinicius Jr hay các ngôi sao khác bên phía Real Madrid không thể đánh bại thủ môn Claudio Bravo. Đội bóng xứ Andalusia lý giải việc họ bay cao trên bảng xếp hạng La Liga mùa này.

Real Madrid anh 3

Betis phòng ngự chặt chẽ và không ngần ngại truy cản quyết liệt với các ngôi sao tấn công của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Vinicius Jr nhận sự chăm sóc đặc biệt ở trận đấu này. Ngay cả khi vượt qua được hàng thủ đội chủ nhà, tiền đạo người Brazil cũng không thể thắng được Bravo.

Real Madrid anh 4

Vinicius tiếp tục trở thành tâm điểm ở trận đấu này, vì thái độ thù địch từ cầu thủ lẫn người hâm mộ Betis. Ngôi sao của tuyển Brazil liên tục bị phạm lỗi và cũng không ngần ngại đáp trả hay gây hấn với đối thủ.

Real Madrid anh 5

Vinicius là cái tên được bàn tán nhiều nhất tại La Liga kể từ đầu năm. HLV Ancelotti và ban lãnh đạo Real Madrid tin rằng có một chiến dịch được diễn ra trong lòng bóng đá Tây Ban Nha để phân biệt chủng tộc và nhắm vào Vinicius.

Real Madrid anh 6

Lối chơi quyết liệt của Betis giúp họ cầm hòa Real thành công. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti có dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua vô địch La Liga khi đã kém Barca tới 9 điểm.

Real Madrid anh 7

Real Madrid anh 8

Cú giật Zidane ngoạn mục của Real Madrid

Dư luận thế giới sững sờ khi Zidane ra mắt ở Real Madrid tại một buổi lễ mà các nhà tài trợ phải trả tiền. "Zizou" chưa đá quả bóng nào cho CLB, chủ tịch Perez đã thu được tiền.

Đại diện của Haaland gửi tín hiệu đến Real Madrid

Người đại diện Rafaela Pimenta của Erling Haaland tin rằng Real Madrid là bến đỗ lý tưởng cho bất kỳ cầu thủ nào.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Hồng An

Ảnh: Reuters. Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm