Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid có số 7 mới

Vinicius, Rodrygo lần lượt chuyển lên mặc số 7 và 11 ở mùa giải mới.

Vinicius trở thành số 7 của Real Madrid từ mùa 2023/24.

Trang chủ Real Madrid đã cập nhật số áo mới cho Vinicius Jr và Rodrygo. Vinicius trở thành chủ nhân tiếp theo của chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng tại Bernabeu, sau khi Eden Hazard rời đi. Trước Hazard, áo số 7 thuộc về Mariano Diaz. Cả hai đều là những bản hợp đồng thất bại.

Sau 5 năm, Real đã tìm được chủ nhân xứng đáng cho chiếc áo huyền thoại. Ở tuổi 23, Vinicius đã đạt đến đẳng cấp thế giới. Anh là nhân tố quan trọng nơi hàng công Real và cả tuyển quốc gia Brazil.

Chiếc áo số 20 của Vinicius được nhường lại cho Fran Garcia, cầu thủ vừa trở về Bernabeu, sau khi Real kích hoạt điều khoản mua lại từ Rayo Vallecano.

Về phía Rodrygo, anh trở thành chủ nhân tiếp theo của áo số 11, sau khi Marco Asensio rời đi. Đây là phần thưởng và cũng là sự thừa nhận của "Los Blancos" dành cho bộ đôi cầu thủ trẻ quốc tịch Brazil.

Ở mùa giải vừa qua, Vinicius tỏa sáng với 20 bàn, 15 kiến tạo trên mọi đấu trường, trong khi Rodrygo cũng gây ấn tượng với 18 bàn, 10 kiến tạo.

Trong thời gian tới, Real sẽ tìm chủ nhân cho chiếc áo số 9 bỏ trống của Karim Benzema. Harry Kane nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia trong hè này.

Top ghi bàn ở Champions League 2022/23 Erling Haaland (Man City), Mohamed Salah (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG), Vinicius Junior (Real Madrid) và Joao Mario (Benfica) là 5 chân sút hàng đầu ở Champions Leauge mùa này.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Chelsea đạt thỏa thuận với tuyển thủ Tây Ban Nha

Sau khi có được sự đồng ý của David Raya, Chelsea đang đàm phán với Brentford để thống nhất phí chuyển nhượng.

Al Hilal liên hệ Neymar, trả lương cao hơn Ronaldo

Al Hilal đã liên lạc với Neymar và sẵn sàng trả cho cầu thủ này mức lương 250 triệu euro mỗi năm.

Paul Scholes sút xa ghi bàn rồi chấn thương

Paul Scholes, Francesco Totti, Roberto Carlos, Hernan Crespo xỏ giày trở lại thi đấu trong trận giao hữu từ thiện Soccer Aid 2023 tại Old Trafford rạng sáng 12/6.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm