Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Al Hilal liên hệ Neymar, trả lương cao hơn Ronaldo

Al Hilal đã liên lạc với Neymar và sẵn sàng trả cho cầu thủ này mức lương 250 triệu euro mỗi năm.

Neymar có thể vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Saudi Pro League (250 so với 200 triệu euro).

Theo CBS Sports, nếu đồng ý sang Saudi Arabia, Neymar sẽ kiếm được 750 triệu euro trong 3 năm hợp đồng. Hiện tại, lương của cầu thủ người Brazil tại PSG đang là 44,1 triệu euro mỗi năm.

Cũng như Messi, Neymar vấp phải làn sóng phản đối từ CĐV PSG, sau thất bại của đội bóng thủ đô trước Bayern ở vòng 16 đội Champions League. Thậm chí, một nhóm người hâm mộ "Le Parisien" còn kéo đến tận nhà riêng của Neymar để yêu cầu cựu sao Barca rời đi.

Trong khi đó, truyền thông Pháp đưa tin Neymar cũng đang nằm trong danh sách thanh lý của PSG. Ngoài Al Hilal, ngôi sao chạy cánh sinh năm 1992 còn đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Trong vài tuần qua, Neymar dành thời gian đi giải công thức một tại Monaco, sau đó sang Mỹ xem NBA (giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ). Theo chân Neymar còn có Paul Pogba, ngôi sao cũng đang tạm rời xa sân cỏ vì chấn thương.

Trước khi phẫu thuật chấn thương mắt cá, Neymar có phong độ đầy ấn tượng với 13 bàn, 11 kiến tạo tại Ligue 1. Chấn thương đã khiến cầu thủ sinh năm 1992 bỏ lỡ giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Trở lại với Al Hilal, đội bóng thủ đô Saudi Arabia từng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Messi, khi sẵn sàng trả cho cầu thủ người Argentina mức lương 600 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến từ gia đình, Messi đã từ chối đề nghị này để chuyển sang chơi bóng tại Mỹ, trong màu áo Inter Miami. Mức lương của Messi khi chơi cho CLB của Chủ tịch David Beckham vào khoảng 50 triệu euro mỗi mùa.

Benzema khoe Quả bóng Vàng ở Saudi Arabia Tiền đạo người Pháp có lễ ra mắt hoành tráng trước các cổ động viên Al Ittihad trên sân vận động King Abdullah Sports City rạng sáng 9/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Paul Scholes sút xa ghi bàn rồi chấn thương

Paul Scholes, Francesco Totti, Roberto Carlos, Hernan Crespo xỏ giày trở lại thi đấu trong trận giao hữu từ thiện Soccer Aid 2023 tại Old Trafford rạng sáng 12/6.

Haaland và thói quen chơi nhạt nhòa ở các trận đấu lớn

Tiền đạo người Na Uy chơi không tốt ở trận tranh Siêu cúp Anh, chung kết FA Cup, bán kết và chung kết Champions League.

Hậu vệ MU lên án Ferdinand vì chúc mừng Man City

Cựu danh thủ người Anh khiến hậu vệ trẻ Brandon Williams không hài lòng khi chúc mừng chức vô địch của Man City.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm