Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ MU lên án Ferdinand vì chúc mừng Man City

Cựu danh thủ người Anh khiến hậu vệ trẻ Brandon Williams không hài lòng khi chúc mừng chức vô địch của Man City.

Man City vô địch Champions League với thành tích bất bại (9 thắng, 2 hòa).

Trên trang cá nhân, Rio Ferdinand gửi lời chúc mừng Manchester City giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Hành động của cựu hậu vệ người Anh đã khiến Brandon Williams không hài lòng.

Cầu thủ trẻ của MU mỉa mai đàn anh thông qua mạng xã hội: "Chẳng ai muốn làm kẻ đi hùa theo người khác. Nếu là một cầu thủ có đạo đức, tôi sẽ không chúc mừng đối thủ đâu. Anh là kẻ hai mặt đáng xấu hổ".

Niềm tự hào suốt chiều dài lịch sử của Man United, cú ăn ba, đã mất đi nhiều ý nghĩa khi Man City cũng đã làm được điều này ở mùa giải năm nay.

Để mang chức vô địch Champions League đầu tiên về với sân Etihad, Pep Guardiola cần đến 7 năm cùng hơn 1 tỷ bảng cho công tác chuyển nhượng.

Bên cạnh đó, Brandon còn mỉa mai Man City đã dùng tiền mua danh hiệu. Đây cũng là quan điểm của cựu danh thủ Andy Cole. Huyền thoại của Man United cho rằng Man City không phải là đội bóng hay nhất lịch sử. Ở mùa 1998/99, Man United giành cú ăn ba mà không cần đến những khoản đầu tư khổng lồ như đội bóng cùng thành phố.

Sau khi hoàn tất cú ăn ba, Man City hướng đến 2 danh hiệu tiền mùa giải 2023/24, đó là trận tranh Siêu cúp Châu Âu (gặp Sevilla) và Siêu cúp Anh (gặp Arsenal). Ngoài ra, thầy trò Pep còn chuẩn bị dự FIFA Club World Cup. Man City có cơ hội trở thành CLB Anh đầu tiên trong lịch sử giành cú ăn 6.

Dàn sao Man City hô tên Rodri khi ăn mừng Người hùng trận chung kết Champions League 2022/23 được các đồng đội và nhân viên của Man City hô vang tên khi ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Man City vỡ òa khi giành danh hiệu Champions League lịch sử

Thắng Inter 1-0 rạng sáng 11/6, thầy trò Pep Guardiola khép lại mùa giải 2022/23 với cú ăn ba Champions League, Premier League và FA Cup.

Cầu thủ Man City duy nhất vô địch Champions League hai lần

Trong khi De Bruyne, Haaland ngất ngây với danh hiệu đầu tiên ở cấp châu lục, thủ môn dự bị Scott Carson đã có lần thứ hai giành Champions League.

Bale phát biểu tranh cãi về Ronaldo, Messi

Cựu tiền vệ người xứ Wales dành những lời khen cho Lionel Messi thay vì đồng đội cũ Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm