Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real cấm Ronaldo sang Bắc Phi thăm bạn thân

Chelsea muốn Allegri thay thế Hiddink; Suarez tin Neymar sớm hay nhất thế giới; Vieira đánh giá Mourinho cao hơn thầy cũ Wenger là những tin thể thao đáng chú ý chiều 23/1.

Chứng kiến phong độ thiếu ổn định của Cristiano Ronaldo kể từ đầu mùa, Chủ tịch Florentino Perez mới đây quyết định cấm ngôi sao người Bồ Đào Nha thường xuyên bay sang Morocco thăm bạn thân Badr Hari. Thậm chí theo tờ Sport, ông chủ “Nhà trắng” còn nhờ Vua Morocco, Mohamed VI yêu cầu bộ phận kiểm soát không lưu nước này báo cáo về mỗi chuyến nhập cảnh của CR7.

Real cho rằng lịch sinh hoạt cập tập ảnh hưởng lớn tới phong độ của Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, kể từ khi tậu chiếc phi cơ riêng Gulfstream G200, Ronaldo có sở thích bay sang đất nước Bắc Phi sau mỗi buổi tập chiều để thăm võ sĩ kick-boxing nổi tiếng, rồi lại cấp tập trở về Madrid vào đêm cùng ngày nhằm chuẩn bị cho buổi tập sáng hôm sau.

Chelsea muốn Allegri thay thế Hiddink

Tờ Tuttosport đưa tin, ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc nghiêm túc ý định mời huấn luyện viên Max Allegri về thay thế chiến lược gia tạm quyền Guus Hiddink khi mùa giải năm nay khép lại. Nếu chấp thuận, nhà cầm quân 48 tuổi sẽ nhận mức lương khoảng 6 triệu bảng mỗi mùa.

Allegri hiện còn hợp đồng với Juventus tới hè 2017. Mùa trước, cựu chiến lược gia của AC Milan giúp “Lão bà” giành cú đúp quốc nội, Scudetto, Coppa Italia và vào đến chung kết Champions League.

Mua Cech là quyết định khó khăn với Arsene Wenger

Thương vụ chiêu mộ thủ thành Petr Cech từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng được xem như bản hợp đồng thành công nhất với Arsenal ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Czech có những đóng góp rất quan trọng mở ra cơ hội vô địch Premier League cho đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của huấn luyện viên Arsene Wenger, ông từng rất trăn trở xem liệu có nên mua Cech hay không. “Tôi đánh giá rất cao Ospina và tin cậu ấy là một thủ môn tài năng. Tuy nhiên, cơ hội mua Cech chỉ có một. Nếu chậm chân, tôi có thể sẽ phải hối tiếc. Thật sự rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng”.

Suarez tin Neymar sớm trở thành cầu thủ hay nhất thế giới

Suarez tin Neymar sẽ sớm trở thành cầu thủ số một thế giới. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Barca TV, tiền đạo Luis Suarez cho rằng, đồng đội Neymar sẽ vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ số một thế giới trong tương lai không xa. “Hiện tại, Neymar ở vị trí thứ hai, sau Leo nhưng tôi tin cậu ấy sẽ học hỏi và tiến bộ nhanh chóng. Không sớm thì muộn, cậu ấy cũng sẽ vươn lên ngôi vị hay nhất thế giới”.

Vieira đánh giá Mourinho cao hơn thầy cũ Wenger

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên The Times, cựu tiền vệ nổi tiếng của Arsenal, Patrick Vieira bất ngờ nhận định, anh đánh giá Jose Mourinho cao hơn người thầy cũ Arsene Wenger. “Mourinho gây ấn tượng mạnh với tôi về phương pháp huấn luyện. Ông ấy am hiểu mọi thứ, từ đối thủ, điểm mạnh, yếu để yêu cầu các cầu thủ thực hiện chính xác điều mình muốn. Trong khi Arsene chủ yếu chỉ quan tâm đến đội bóng mình dẫn dắt. Ông ấy trao cho các học trò sự tự do và thoải mái thực hiện các ý tưởng khác nhau”.

De Gea tiết lộ dấu mốc quan trọng nhất tại MU

Liverpool, Tottenham vào vòng 4 cúp FA; Juventus giành vé vào bán kết Coppa Italia; Victor Valdes chuẩn bị rời Old Trafford là những tin thể thao đáng chú ý sáng 21/1.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm