Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal nới lỏng quân luật trong giờ ăn trưa ở MU

Suarez tiết lộ lý do không dự lễ trao Quả bóng vàng, Lewandowski là ứng viên gia nhập Real Madrid, ‘Tôi ước Neymar có thái độ khác’ là những tin thể thao đáng chú ý ngày 21/1.

Trang Goal đưa tin, Van Gaal đang cố gắng tạo ra sự thoải mái cho các cầu thủ Manchester United. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan cho phép học trò tự do hơn trong bữa trưa tại trung tâm huấn luyện Carrington. Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng phạt những ai đến chậm dù chỉ một phút. Ngoài ra, mọi cầu thủ phải đợi các nhân viên của đội bóng ăn xong mới được rời khỏi bàn. Nhiều nguồn tin cho rằng, sự cứng nhắc của Van Gaal đã bị phản tác dụng. Nhiều cầu thủ MU chống đối ông bằng cách thi đấu thiếu quyết tâm trên sân cỏ.

HLV Van Gaal từng bị chỉ trích vì những quy định hà khắc ở MU. Ảnh: Goal.

Suarez tiết lộ lý do không dự lễ trao Quả bóng vàng

Trên tờ Ovacion, Luis Suarez tiết lộ anh nhận được lời mời tham dự gala trao Quả bóng vàng FIFA 2015 với tư cách là cầu thủ hay nhất FIFA Club World Cup 2015. Tuy nhiên, trung phong của Barca đã từ chối vì cho rằng FIFA không hề có kế hoạch mời anh từ trước đó. Cựu ngôi sao Liverpool cũng thừa nhận rất vui với khi nhận được giải thưởng cá nhân tại FIFA Club World Cup, nhưng anh chẳng bận tâm ai là người đứng ra tổ chức giải đấu đó.

Lewandowski là ứng viên gia nhập Real Madrid

Trả lời phỏng vấn tờ DPA, Chủ tịch danh dự của Bayern Munich Franz Beckenbauer cho rằng tiền đạo Robert Lewandowski là một trong những ứng viên gia nhập Real Madrid trong tháng 1 này. Chân sút người Ba Lan khoác áo Bayern Munich hè 2014 theo diện chuyển nhượng tự do từ Dortmund. Tại Allianz Arena, Lewandowski chơi rất thuyết phục. Anh ghi 48 bàn thắng sau 75 lần ra sân. Ngoài Real Madrid, Lewandowski còn là mục tiêu săn đón của một số đội bóng Premier League trong đó có Manchester United.

"Tôi ước Neymar có thái độ khác"

Trong bài phát biểu sau trận lượt đi tứ kết Cúp nhà vua, tiền đạo Aritz Aduriz của Bilbao gửi lời xin lỗi tới Neymar vì va chân vào người tiền đạo Barca. Tuy nhiên, lão tướng 34 tuổi người Tây Ban Nha mong Neymar có thái độ tích cực cho dù bị phạm lỗi. “Neymar là ngôi sao toàn cầu, nhưng tôi vẫn muốn anh ta có cách hành xử khác. Tôi không cố ý làm đau anh ấy. Đó chỉ là những va chạm thường xảy ra trên sân cỏ”, Aduriz chia sẻ trên kênh truyền hình Movistar+

Neymar hạ Bilbao trong ngày Messi, Suarez vắng mặt

Hai pha lập công của Munir và Neymar giúp Barca đánh bại Bilbao với tỷ số 2-1 ở trận tứ kết lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra lúc 3h ngày 21/1.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm