Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real - Bayern: Hồi hộp chờ 4 chuyên gia đá cánh so tài

Trận Real - Bayern quy tụ 4 cầu thủ đá cánh xuất sắc gồm Ronaldo, Bale (Real) và Robben, Ribery (Bayern). Với sự góp mặt của những ngôi sao này, 90 phút ở Bernabeu sẽ rất hấp dẫn.

Cristiano Ronaldo – Ajren Robben

Khả năng ra sân của CR7 trong trận Real đón tiếp Bayern trên sân Bernabeu vẫn còn bỏ ngỏ. Sau buổi tập của CLB Hoàng gia diễn ra vào hôm qua (22/4), HLV Ancelotti tiết lộ không mạo hiểm đưa Ronaldo ra sân. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn thể hiện khát khao thi đấu rất cao, nên khả năng anh góp mặt ở trận bán kết lượt đi rất lớn.

Ronaldo và Robben thêm một lần nữa chạm trán nhau khi Real gặp Bayern. Ảnh: Getty Images.

Trong trường hợp Ronaldo vắng mặt, Real sẽ đưa Isco vào lấp chỗ trống bên cánh trái. Nếu HLV Ancelotti buộc phải thực hiện phương án trên, sức mạnh tấn công của CLB chủ sân Bernabeu sẽ giảm đi khá nhiều. Sau 9 trận (trong đó có 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị), Isco ghi 3 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo.

Bên kia chiến tuyến, Bayern có sự phục vụ của cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất mùa này Arjen Robben. Tại Champions League, tuyển thủ người Hà Lan đóng góp 4 pha lập công và thực hiện 4 đường chuyền sau 8 trận. Màn trình diễn của Robben còn được đánh giá cao hơn cầu thủ lọt đề cử Quả bóng vàng năm 2013 Ribery .

Gareth Bale – Franck Ribery

Gareth Bale thi đấu ngày càng ấn tượng trong màu áo Real. Ảnh: Getty Images.

HLV Ancelotti tiết lộ thông tin không vui dành cho CĐV Real khi Gareth Bale có thể vắng mặt do bị cúm. Sau buổi tập vào ngày hôm qua, các bác sỹ của Real buộc phải cho Bale ở cách ly với những đồng đội khác trong khách sạn với lý do lo ngại bệnh cúm ảnh hưởng đến toàn đội. Nếu Gareth Bale không thể ra sân, Di Maria sẽ là cầu thủ được HLV Ancelotti lựa chọn cho bên cánh phải.

Trong khi Real lo lắng về khả năng ra sân của Gareth Bale, thì HLV Pep Guardiola khá yên tâm với việc có sự phục vụ của chuyên gia đá cánh xuất sắc Ribery. Ở Champions League, tuyển thủ người Pháp chỉ xếp sau Robben về thành tích đóng góp cho Bayern với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Một số liệu thống kê khác chỉ ra phong độ ấn tượng của Ribery là tỷ lệ chuyển bóng chính xác đạt 86,1%. Ngoài ra, cầu thủ khoác áo số 7 của Hùm xám xứ Bavaria còn tung ra trung bình 2,5 cú sút/trận ở Champions League mùa giải năm nay.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm