Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo - Bale có thể ngồi ngoài ở trận gặp Bayern

Mặc dù đã trở lại tập luyện, nhưng CR7 phải vượt qua buổi kiểm tra y tế lần cuối mới được phép ra sân gặp Bayern Munich. Trong khi đó, Bale có thể vắng mặt do bị cúm.

Real - Bayern: Đổi chiều kinh điển

Real đối đầu Bayern là trận cầu kinh điển của bóng đá châu Âu, trận đấu giữa hai đội bóng sở hữu 14 chức vô địch Cúp C1/Champions League.

Ronaldo dính chấn thương ở xương bánh chè khi Real đánh bại Dortmund 3-0 tại tứ kết lượt đi. Kể từ thời điểm đó, siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ 4 trận đấu liên tiếp của Real. Mặc dù trở lại tập luyện từ đầu tuần này, nhưng khả năng ra sân của Ronaldo vẫn còn bỏ ngỏ.

Real Madrid không mạo hiểm sử dụng Ronaldo nếu anh vẫn còn nguy cơ dính chấn thương. HLV Carlo Ancelotti cũng đã tính đến phương án sử dụng Isco trong trường hợp CR7 không thể thi đấu. Ảnh: Reuters.
Real Madrid không mạo hiểm sử dụng Ronaldo nếu anh vẫn còn nguy cơ dính chấn thương. HLV Carlo Ancelotti cũng đã tính đến phương án sử dụng Isco trong trường hợp CR7 không thể thi đấu. Ảnh: Reuters.

“Ronaldo đã tập luyện rất tốt trong 2 ngày qua mà không gặp vấn đề gì, nhưng chúng tôi muốn có sự đảm bảo. Thứ tư này toàn đội sẽ kiểm tra thêm một lần nữa. Ronaldo sẽ ra sân nếu tôi chắc chắn cậu ấy an toàn. Trong trường hợp cậu ấy có nguy cơ tái phát chấn thương, thì sẽ phải ngồi ngoài”, HLV Ancelotti cho biết trên AS.

Bên cạnh Ronaldo, Gareth Bale đã trở lại tập luyện bình thường sau khi bị đau nhẹ ở chung kết cúp nhà Vua. Tuy nhiên, khả năng ngôi sao người xứ Wales ra sân vẫn còn bỏ ngỏ do bị cúm. Trong buổi tối hôm qua (22/4), Gareth Bale không nghỉ cùng đồng đội ở khách sạn trong trung tâm huấn luyện Valdebebas. Trong khi đó, ở vị trí hậu vệ cánh trái, Marcelo hồi phục chấn thương, nhưng HLV Ancelotti cho biết, Coentrao sẽ được sử dụng ngay từ đầu.

Đánh giá về đối thủ, nhà cầm quân người Italy nói: “Tôi không ngạc nhiên khi Bayern được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu (cho trận chung kết). Họ sở hữu đội hình rất mạnh, giành nhiều chiến thắng, đoạt danh hiệu Champions League năm ngoái. Tuy nhiên, mục tiêu của Real là vô địch. Tôi nghĩ Real sẽ có một trận đấu tốt trước Bayern”.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm