Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RB Leipzig gặp sự cố hy hữu tại Champions League

Timo Werner và một số cầu thủ đội khách phải mặc áo đấu khác biệt phần còn lại trong trận RB Leipzig đối đầu Tottenham.

Theo Goal, một số cầu thủ Leipzig làm mất chiếc áo đấu trong lúc di chuyển tới sân Tottenham Hotspur. Werner, Christopher Nkunku và Lukas Klostermann phải mặc tạm áo đấu có logo nhà tài trợ khác 8 cầu thủ còn lại. Đây là sự cố hiếm có trong các trận đấu đỉnh cao, khi một CLB không ra sân với trang phục đồng bộ.

HLV Julian Nagelsmann xác nhận sự cố mất áo của 3 cầu thủ khiến Leipzig không kịp trở tay. Sang hiệp 2, Werner và Nkunku được thay áo mới, nhưng Klostermann thì không. Trong tình huống ăn mừng bàn thắng của Werner, Klostermann phải mặc áo khác biệt với các đồng đội.

Tottenham anh 1

Klostermann (phải) mặc áo khác biệt với các đồng đội. Ảnh: Getty.

Leipzig là đội làm khách trong trận đấu vòng 1/8 Champions League rạng sáng 20/2, nhưng thể hiện sự áp đảo trước Tottenham. Đại diện Bundesliga tỏ ra vượt trội từ những phút đầu tiên, tạo một loạt cơ hội trong hiệp một nhưng Werner và các tiền đạo bỏ lỡ đáng tiếc.

Sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris liên tục giúp Tottenham thoát thua. Đến phút 58, Ben Davis phạm lỗi với một cầu thủ Leipzig trong vòng cấm. Werner được trao nhiệm vụ thực hiện quả penalty và dễ dàng đánh lừa Lloris ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Leipzig giữ lợi thế trước khi trở về sân nhà chơi trận lượt về. Werner và các đồng đội chủ cần kết quả hòa sẽ chắc chắn vào vòng tứ kết.

Tottenham bất lực khi không có Son Heung-min

"Tottenham bước vào trận đấu như khẩu súng không có đạn", huấn luyện viên Jose Mourinho miêu tả hàng công khi không có sự phục vụ của Son Heung-min.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm