Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham bất lực khi không có Son Heung-min

"Tottenham bước vào trận đấu như khẩu súng không có đạn", huấn luyện viên Jose Mourinho miêu tả hàng công khi không có sự phục vụ của Son Heung-min.

Tottenham anh 1

Tottenham tiếp đón RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League mùa này. HLV Jose Mourinho gặp thử thách lớn khi hàng công Tottenham vắng cả Harry Kane và Son Heung-min vì chấn thương. "Người đặc biệt" phải chữa cháy bằng phương án Lucas Moura.

Tottenham anh 2

Trong hiệp một, Mourinho liên tục thể hiện cảm xúc chán nản bên ngoài đường biên. Ông không hài lòng về cách Tottenham triển khai tấn công. Các tiền đạo Tottenham thường xuyên nhận bóng trong thế bị động, hiếm khi tự tin đột phá để mở khoảng trống. Đây là sự khác biệt giữa Tottenham có và không có Son.

Tottenham anh 3

Trong bối cảnh tấn công bế tắc, hàng phòng ngự Tottenham cũng gây thất vọng. Leipzig tạo một loạt cơ hội trong hiệp một, nhưng Timo Werner và đồng đội không tận dụng tốt. "Gà trống" được chơi trên sân nhà, nhưng lại là đội lép vé về thế trận lẫn cơ hội nguy hiểm.

Tottenham anh 4

Đây là 90 phút thật sự căng thẳng với Mourinho. Ông khó chịu vì màn trình diễn của học trò, đồng thời ức chế bởi các quyết định từ trọng tài.

Tottenham anh 5

Sự điều chỉnh từ HLV Mourinho giúp Tottenham chơi khởi sắc trong hiệp 2. Khi tinh thần "Gà trống" lên cao, pha phạm lỗi ngớ ngẩn của Ben Davis khiến họ chịu quả penalty. Trong phần còn lại của trận đấu, Mourinho tiếp tục điều chỉnh bằng việc đưa Ndombele và Lamela vào sân, nhưng không thể xoay cục diện về thế có lợi.

Tottenham anh 6

Chia sẻ sau trận, Mourinho mỉa mai: "Các cầu thủ Tottenham đã chết. Chúng tôi bước vào trận đấu như khẩu súng không có đạn". HLV người Bồ Đào Nha ý ám chỉ sự thiếu hiệu quả của hàng công Tottenham. Một ngày trước, Mourinho vẫn tuyên bố: "Không có Son, Tottenham vẫn biết cách xoay xở".

Tottenham anh 7

Mourinho thất bại trong cuộc đấu trí với Julian Nagelsmann (HLV Leipzig) trên sân Tottenhan Hotspur. Đại diện của Ngoại hạng Anh vẫn còn 90 phút tại Đức để quyết định số phận. Tottenham phải bắt buộc chiến thắng.

HLV Mourinho lập kỷ lục đáng quên khi Tottenham thua trận

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang sở hữu những thống kê đáng lo ngại kể từ khi ông trở lại dẫn dắt Tottenham.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm