Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford tỏa sáng giúp MU gặp lại Man City ở bán kết League Cup

Cầu thủ người Anh chơi hay nhất trận trong chiến thắng của Manchester United trước Colchester United sáng 19/12 (giờ Hà Nội). MU tiến vào bán kết League Cup, gặp Manchester City.

mu man city anh 1

Tiếp đón đội bóng yếu Colchester United trên sân nhà Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí một đội hình với nhiều trụ cột gồm Harry Maguire, Marcus Rashford, Juan Mata, Luke Shaw hay Anthony Martial. Tuy nhiên đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong hiệp một.

mu man city anh 2

Đội khách Colchester chủ động lùi sâu và chơi quyết liệt khiến MU gặp nhiều khó khăn. Các phương án tấn công của "Quỷ đỏ" trong hiệp một đều đi vào bế tắc.

mu man city anh 3

Sang hiệp hai, MU vẫn gặp khó khăn khi đối thủ chủ động "dựng xe buýt". Tuy nhiên họ lại tìm được bàn thắng trong pha bóng hiếm hoi Colchester tấn công và lơ là phòng ngự. Tiền vệ Matic có đường chuyền phản công từ khu cấm địa đội nhà chuẩn xác cho Rashford.

mu man city anh 4

Có bóng từ bên cánh trái, Rashford đi bóng cắt vào trong và dễ dàng lướt qua 3 hậu vệ Colchester trước khi đánh bại thủ môn đối phương.

mu man city anh 5

Bàn thắng của Rashford được ghi ở phút 51. Sau pha lập công này, MU dễ đá hơn khi Colchester phải đẩy đội hình lên và phần nào để lộ các khoảng trống.

mu man city anh 6

Các bàn thắng tiếp tục đến với MU. Bóng được đưa vào từ cánh phải và tìm tới vị trí của Rashford. Anh tuy không thể chạm bóng, nhưng cũng đã gây áp lực lên hậu vệ Jackson bên phía Colchester để anh này đốt lưới nhà. Tỷ số là 2-0 cho MU ở phút 56.

mu man city anh 7

Phút 61, Rashford hoàn thành ngày thi đấu ấn tượng của mình với pha căng ngang dọn cỗ cho đồng đội Martial ghi bàn. Tỷ số được ấn định 3-0 cho MU từ khoảnh khắc này.

mu man city anh 8

Sau bàn thắng của Martial, anh cùng Rashford lần lượt được rút ra nghỉ. 

mu man city anh 9

Thắng Colchester, MU tiến vào bán kết League Cup. Đối thủ của họ là Manchester City, đội đã vượt qua Oxford United với tỷ số 3-1. Cặp bán kết còn lại là màn đối đầu giữa Aston Villa và Leicester City.

mu man city anh 10

Trong trận đấu tiếp theo, MU sẽ tới làm khách trên sân của Watford tại Premier League. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 21h ngày 22/12.

Bale bị tước bàn thắng trong trận siêu kinh điển bất phân thắng bại

Real Madrid và Barcelona cầm chân nhau 0-0 ở trận đá bù vòng 10 La Liga diễn ra trên sân Camp Nou rạng sáng 19/12.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm