Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw mua quà Giáng sinh tặng các nhân viên

Luke Shaw đã bỏ tiền mua quà Giáng sinh tặng các nhân viên làm việc cho Man United ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Giáng sinh đã cận kề, hậu vệ Luke Shaw của MU có hành động đẹp dành cho những nhân viên của CLB.

Theo tờ Daily Mail, tuyển thủ Anh chi 12.500 bảng mua tổng cộng 50 món quà tặng các nhân viên MU ở trung tâm Carrington nhân dịp Giáng sinh 2019, mỗi túi quà trị giá 250 bảng.

Sao MU mua qua Giang sinh tang cac nhan vien anh 1
Hành động của Luke Shaw khiến các nhân viên MU cảm động. Ảnh: Getty.

“Hành động đẹp của chàng trai tốt. Anh ấy cư xử tuyệt vời với mọi người ở đây. Chúng tôi nhận được những món quà không hề rẻ chút nào. Quá tuyệt”, nhân viên được Luke Shaw tặng quà chia sẻ với tờ Daily Mail.

12.500 bảng là số tiền nhỏ so với mức lương 190.000 bảng mỗi tuần của Luke Shaw ở Old Trafford, cũng như thù lao của nhiều ngôi sao khác tại MU. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng hào phóng như Luke Shaw. Hành động cho thấy sự tốt bụng của hậu vệ 24 tuổi.

Giáng sinh năm ngoái, Shaw cũng mua 30 túi quà để tặng đội ngũ nhân viên y tế của "Quỷ đỏ", những người đã nỗ lực giúp anh điều trị chấn thương.

Mùa này, Luke Shaw có 8 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường do chấn thương liên miên. Anh mới trở lại từ trận gặp Aston Villa hồi đầu tháng 12, và nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận gặp Colchester tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh ngày 19/12.

De Gea mắc lỗi nhiều thứ hai Ngoại hạng Anh mùa này

Với tình huống đấm bóng hụt dẫn đến bàn thua của MU trước Everton, David de Gea là thủ thành mắc nhiều lỗi thứ 2 Ngoại hạng Anh mùa này chỉ sau Martin Dubravka của Newcastle.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm