Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford ghi 2 bàn trong trận tái xuất ở Man Utd

Tuyển thủ Anh là cầu thủ chơi hay nhất trong trận giao hữu MU thắng Blackburn Rovers 3-0 vào tối 6/10 (giờ Hà Nội).

Theo Goal, HLV Ole Gunnar Solskjaer tổ chức trận giao hữu kín giữa MU và Blackburn để tạo điều kiện cho Marcus Rashford cùng các cầu thủ không lên tuyển đợt này được ra sân thể hiện bản thân.

Cú đúp của Rashford giúp "Quỷ đỏ" thắng 3-0. Theo Athletic, trận giao hữu giữa MU và Blackburn chỉ kéo dài 60 phút. Rashford chơi xông xáo và thể hiện đúng phong độ trước chấn thương. "Quỷ đỏ" sẽ tổ chức thêm trận giao hữu nữa trước khi đội hình chính trở lại sau loạt trận đội tuyển quốc gia.

Rashford tro lai anh 1

Rashford hồi phục thần tốc sau ca phẫu thuật. Ảnh: Reuters.

Rashford tái xuất sớm hơn dự kiến gần một tháng. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1997 bắt buộc phải thực hiện ca phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương vai. Với đà này, HLV Solskjaer nhấn mạnh Rashford sẽ tái xuất sau đợt tập trung đội tuyển tháng 10.

HLV Solskjaer cũng đón sự trở lại của tài năng trẻ Amad Diallo. Victor Lindelof chưa lên tuyển vì chuyện cá nhân. Những Donny van de Beek, Juan Mata, Phil Jones, Nemanja Matic cũng góp mặt trong trận giao hữu.

Trừ Harry Maguire (chấn thương), dàn trụ cột MU đều lên tuyển đợt này và giữ vai trò chủ chốt. Trong số này, HLV Solskjaer đau đầu vì hai trường hợp của Edinson Cavani và Fred.

Brazil sẽ chạm trán Uruguay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vào ngày 15/10. Trong trường hợp Fred và Cavani cùng ra sân, hai ngôi sao nhiều khả năng không kịp chuẩn bị cho trận đấu với Leicester City (diễn ra ngày 16/10).

Một tuần qua, ban huấn luyện MU có diễn biến mới khi trợ lý Mike Phelan được gia hạn hợp đồng. MU cũng xúc tiến giữ chân Michael Carrick và Kieran Mckenna. Đây là động thái cho thấy HLV Solskjaer vẫn được đặt niềm tin cho giai đoạn tới.

"Quỷ đỏ" sắp bước vào chuỗi trận "Tourmalet" khi lần lượt đối đầu Leicester, Atalanta (vòng bảng Champions League), Liverpool, Tottenham, tái đấu Atalanta, Man City, Watford, Villarreal, Chelsea và Arsenal.

Townsend gọi Ronaldo là thần tượng sau khi phá lưới MU Sau khi ghi bàn ấn định trận hòa 1-1 cho Everton trước Man United ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, Andros Townsend giải thích hành động ăn mừng theo phong cách của Cristiano Ronaldo.

MU bị Solskjaer kìm hãm

Everton chỉ chi 1,8 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng cũng cầm hòa thành công MU ngay tại Old Trafford.

Chiến thuật mới giúp MU kích hoạt sự bùng nổ hàng tiền vệ

"Quỷ đỏ" thử nghiệm sơ đồ chiến thuật mới trong trận gặp Villarreal và điều đó có thể mở ra cho Ole Gunnar Solskjaer thêm ý tưởng, để giúp tuyến giữa chơi bùng nổ hơn.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm