Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford đón cơn mưa lời khen sau pha đá phạt đẳng cấp

Marcus Rashford gây ấn tượng rất mạnh sau khi thực hiện pha sút phạt ghi bàn cho MU vào lưới Celta Vigo trong trận bán kết lượt đi Europa League.

>> Clip bàn thắng đá phạt của Marcus Rashford

Ở tuổi 19, Rashford đang dần nỗ lực hoàn thiện các kỹ năng, trong đó những pha sút phạt được tiền đạo người Anh tập trung rèn luyện thời gian gần đây. Huấn luyện viên Jose Mourinho tiết lộ Rashford luôn dành thêm 30 phút sau mỗi buổi tập cùng toàn đội để thực hiện những cú sút phạt.

Rashford don con mua loi khen anh 1
Rashford thay thế Ibrahimovic ghi bàn cho MU. Ảnh: Goal.

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên từ pha đá phạt, Marcus Rashford nhận được rất nhiều lời khen. Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo MU Ole Gunnar Solskjaer bình luận: “Một cậu nhóc đẳng cấp. Làm rất tốt Marcus”.

Còn cầu thủ lừng danh một thời của bóng đá Anh Gary Lineker nhận xét: “19 tuổi và thay thế Paul Pogba đảm nhận vai trò đá phạt cho MU. Cậu ấy đã ghi bàn”. Thậm chí một cổ động viên "Quỷ đỏ" Manchester cho rằng Rashford là cầu thủ của trận đấu lớn.

Trong khi đó, đồng đội Tim Fosu-Mensah phải thốt lên: “Một bàn thắng tuyệt đẹp”. Rõ ràng tiền đạo trẻ người Anh khiến nhiều người thán phục khi đưa bóng vượt qua hàng rào bay vào lưới Celta Vigo trước sự bất lực của thủ môn đối phương.

Ở thời điểm Zlatan Ibrahimovic vắng mặt do chấn thương, MU may mắn khi Rashford chứng tỏ được khả năng ghi bàn. Do vậy không bất ngờ khi cựu chân sút MU Michael Owen dành sự ủng hộ cho Rashford. "Tôi nghĩ đội bóng sẽ ghi nhiều bàn hơn khi có Rashford trong đội hình và cậu ấy chơi gần khung thành đối phương”, Owen nói.

Sau khi được đôn lên đội một mùa trước, Marcus Rashford đã ghi 19 bàn trong 66 trận khoác áo MU. Đây là thành tích đáng khen ngợi dành cho chân sút sinh năm 1997.

5 pha làm bàn đẳng cấp của Quỷ đỏ trên đất Tây Ban Nha Điểm lại 5 bàn thắng ấn tượng Quỷ đỏ đã ghi trong các trận đấu knock-out cúp châu Âu trên đất Tây Ban Nha trước chuyến làm khách tới sân của Celta Vigo.

Mourinho tiết lộ bí mật giúp Rashford đá phạt ghi bàn

Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU khi ghi bàn duy nhất trong trận đánh bại chủ nhà Celta Vigo 1-0 ở lượt đi bán kết Europa League diễn ra sáng 5/5.

Đức Mạnh (theo Manutd)

Bạn có thể quan tâm