Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tiết lộ bí mật giúp Rashford đá phạt ghi bàn

Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU khi ghi bàn duy nhất trong trận đánh bại chủ nhà Celta Vigo 1-0 ở lượt đi bán kết Europa League diễn ra sáng 5/5.

>> Clip bàn thắng duy nhất từ cú đá phạt của Rashford

Tại buổi phỏng vấn sau trận, huấn luyện viên Jose Mourinho tiết lộ: “Sau mỗi buổi tập cùng toàn đội, Rashford luyện thêm kỹ năng sút phạt khoảng 30 phút với những trợ lý của tôi và chờ cơ hội. Đó là tinh thần của cậu ấy”.

Rashford luyen sut phat them 30 phut anh 1
Rashford tỏa sáng giúp MU đánh bại Celta Vigo. Ảnh: Goal.

Trong trận gặp Celta Vigo, Rashford thực hiện cú sút phạt chếch bên cánh phải đưa bóng vượt qua hàng rào chắn khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Đây là bàn thắng thứ 19 của tiền đạo người Anh cho MU ở mọi giải đấu.

Điều đặc biệt là Rashford lần đầu lập công cho "Quỷ đỏ" Manchester sau pha dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa. "Cậu ấy đã gây rất nhiều khó khăn cho Celta Vigo. Trong hiệp 1, Rashford có một cú sút tốt nhưng thủ môn cũng cản phá xuất sắc. Sau đó, pha sút phạt thành công. Cậu ấy rất tích cực và thích tập luyện”.

Huấn luyện viên Jose Mourinho hoàn toàn hài lòng về tinh thần và thái độ của tiền đạo 19 tuổi người Anh. Ông đánh giá: "Rashford thực sự là một cầu thủ trẻ rất đam mê chơi bóng".

Cổ động viên MU lo lắng khi Rashford phải rời sân nhường chỗ cho Martial. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng "Quỷ đỏ" Manchester trấn an người hâm mộ bằng giải thích: “Chúng tôi nghĩ có thể ghi thêm bàn thắng trong khoảng 10 phút cuối khi Martial có nhiều khoảng trống trước khung thành đối phương”.

Dù không thể gia tăng cách biệt, MU tạo ra lợi thế không nhỏ với chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Celta Vigo. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 12/5 trên sân Old Trafford.

Rashford luyen sut phat them 30 phut anh 2
Rashford ghi bàn cho MU từ tình huống đá phạt. Ảnh: Squawka.
5 pha làm bàn đẳng cấp của Quỷ đỏ trên đất Tây Ban Nha Điểm lại 5 bàn thắng ấn tượng Quỷ đỏ đã ghi trong các trận đấu knock-out cúp châu Âu trên đất Tây Ban Nha trước chuyến làm khách tới sân của Celta Vigo.

Celta Vigo vs Man Utd (0-1): Rashford sút phạt đẳng cấp

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Man Utd cũng có được điều mình muốn là bàn thắng trên sân khách nhờ cú sút phạt đẹp mắt của tiền đạo trẻ Marcus Rashford ở phút 67.

Bạn có thể quan tâm