Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Celta 0-1 MU: Pogba gây ấn tượng mạnh

Rashford là chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem về lợi thế cho Man Utd nhưng Paul Pogba mới là cái tên nhận được điểm số cao nhất bên phía "Quỷ đỏ".

 >> Clip bàn thắng duy nhất từ cú đá phạt của Rashford

Cham diem Celta 0-1 MU anh 1
Thủ môn Sergio Romero (7 điểm): Hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ sạch lưới cho Man Utd trước những đợt phản công, những cú sút xa từ hàng công đội chủ nhà.
Cham diem Celta 0-1 MU anh 2
Hậu vệ phải Antonio Valencia (7,2 điểm): Phòng thủ chắc chắn và luôn dâng cao hỗ trợ đồng đội tấn công mỗi khi cần thiết.
Cham diem Celta 0-1 MU anh 3
Trung vệ Eric Bailly (7,1 điểm): Vô hiệu hóa tầm ảnh hưởng của tiền đạo John Guidetti bên phía Celta Vigo bằng khả năng đeo bám dai dẳng và những pha tranh cướp lăn xả.
Cham diem Celta 0-1 MU anh 4

Trung vệ Daley Blind (6,8 điểm): Điểm đến an toàn cho những đường chuyền về của đồng đội tuyến trên mỗi khi gặp bế tắc.

Cham diem Celta 0-1 MU anh 5
Hậu vệ trái Matteo Darmian (7,2 điểm): Khởi đầu chậm chạp ở đầu trận nhưng nhanh chóng bắt nhịp cùng đồng đội để bảo toàn mành lưới cho Man Utd.
Cham diem Celta 0-1 MU anh 6
Tiền vệ Ander Herrera (7,5 điểm): Chặn đứng những đợt tấn công của đội chủ nhà bằng những pha tắc bóng chính xác. 
Cham diem Celta 0-1 MU anh 7
Tiền vệ Marouane Fellaini (7 điểm): Vai trò của cầu thủ người Bỉ không rõ ràng ở trận đấu này. Nếu xét ở mặt trận tấn công, Fellaini thi đấu quá mờ nhạt còn ở vị trí phòng ngự, cựu cầu thủ Everton cũng chơi chỉ ở mức tròn vai.
Cham diem Celta 0-1 MU anh 8
Tiền vệ Paul Pogba (8,2 điểm): Ngôi sao người Pháp là ngòi nổ cho mọi đợt tấn công của Man Utd.  6 pha rê bóng thành công, 4 lần thắng không chiến cùng tỷ lệ chuyền chính xác 85% là những gì Pogba làm được trước Celta Vigo.
Cham diem Celta 0-1 MU anh 9
Chạy cánh Jesse Lingard (6,7 điểm): Man Utd lẽ ra đã có thể định đoạt trận đấu ngay trong hiệp một nếu Lingard tận dụng tốt hơn các cơ hội đồng đội tạo ra.
Cham diem Celta 0-1 MU anh 10
Chạy cánh Henrikh Mkhitaryan (7,1 điểm): Bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng bù lại, tiền vệ người Armenia mang đến sự trơn tru cho các đợt lên bóng của "Quỷ đỏ".
Cham diem Celta 0-1 MU anh 11
Tiền đạo Marcus Rashford (7,8 điểm): Sau hàng loạt nỗ lực không thành công, cuối cùng sao mai sinh năm 1997 cũng có cho mình bàn thắng sau một cú sút phạt đẹp mắt từ khoảng cách 25 m.
Cham diem Celta 0-1 MU anh 12
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Celta Vigo vs Man Utd (0-1): Rashford sút phạt đẳng cấp

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Man Utd cũng có được điều mình muốn là bàn thắng trên sân khách nhờ cú sút phạt đẹp mắt của tiền đạo trẻ Marcus Rashford ở phút 67.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm