Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 ngôi sao tấn công ghi bàn ít hơn Gary Cahill mùa này

Là một trung vệ nhưng thủ quân của Chelsea lại sở hữu thành tích ghi bàn vượt trội so với các đồng nghiệp thi đấu ở vị trí tấn công tại giải Ngoại hạng.

7 ngoi sao tan cong ghi ban it hon Gary Cahill anh 1
Với pha lập công đem về 3 điểm cho Chelsea trước Everton ở vòng 35, trung vệ Gary Cahill đã có cho mình tổng cộng 7 bàn thắng sau 34 trận. Con số đáng mơ ước với một số cầu thủ tấn công được liệt kê dưới đây.
7 ngoi sao tan cong ghi ban it hon Gary Cahill anh 2
1. Riyad Mahrez (Leicester - 5 bàn): Cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải vừa qua sa sút phong độ không phanh ở mùa giải năm nay. Mahrez ghi 5 bàn nhưng 3 trong số đó từ chấm penalty.
7 ngoi sao tan cong ghi ban it hon Gary Cahill anh 3
2. Marcus Rashford (Manchester United - 5 bàn): Sau chấn thương của Ibrahimovic, lối chơi của MU buộc phải thay đổi và dựa hoàn toàn vào những pha bứt tốc của Rashford. Hàng thủ Chelsea là một trong những nạn nhân của sao trẻ người Anh.
7 ngoi sao tan cong ghi ban it hon Gary Cahill anh 4
3. Leroy Sane (Manchester City - 5 bàn): Sao trẻ người Đức ghi 5 bàn sau 22 trận và tất cả đều bằng chân trái.
7 ngoi sao tan cong ghi ban it hon Gary Cahill anh 5
4. Kevin De Bruyne (Manchester City - 5 bàn): Đã 16 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường trôi qua, người hâm mộ chưa được chứng kiến bản hợp đồng kỷ lục của Man xanh ghi bàn. Lần gần nhất De Bruyne ghi bàn là vào ngày 1/2, khi Man City có chiến thắng 4-0 trên sân Olympic của West Ham.
7 ngoi sao tan cong ghi ban it hon Gary Cahill anh 6
5. Paul Pogba (Manchester United - 4 bàn): Nếu may mắn hơn, Pogba đã có cho mình 10 pha lập công. Cầu thủ người Pháp đã bị khung gỗ từ chối 6 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.
7 ngoi sao tan cong ghi ban it hon Gary Cahill anh 7
6. Anthony Martial (Manchester United - 4 bàn): Chân sút ghi 17 bàn mùa trước không có phong độ cao ở mùa giải năm nay và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. 4 bàn, 5 kiến tạo là những gì bom tấn 36 triệu bảng của "Quỷ đỏ" làm được sau 21 lần ra sân mùa này.
7 ngoi sao tan cong ghi ban it hon Gary Cahill anh 8
7. Wayne Rooney (Manchester United - 4 bàn): Wazza đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất tại Premier League nhưng anh lại mắc sai lầm khiến "Quỷ đỏ" bị chia điểm trước Swansea ở vòng 35 giải Ngoại hạng.

Arsenal thống trị đội hình tệ nhất vòng 35 Premier League

Thất bại muối mặt trước Tottenham gần như khép lại cơ hội vào top 4 của thầy trò HLV Arsene Wenger mùa giải năm nay.


Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm