Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal thống trị đội hình tệ nhất vòng 35 Premier League

Thất bại muối mặt trước Tottenham gần như khép lại cơ hội vào top 4 của thầy trò HLV Arsene Wenger mùa giải năm nay.

Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 1
Thủ môn Maarten Stekelenburg (Everton 0-3 Chelsea): Không mang lại dù chỉ một chút sự yên tâm trong những tình huống đối mặt với các tiền đạo bên phía Chelsea. Thủ môn người Hà Lan bị trung vệ Gary Cahill đánh bại một cách dễ dàng trong bàn thua thứ 2 của "The Toffees".
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 2
Hậu vệ Gabriel (Tottenham 2-0 Arsenal): Liên tục thất bại trong những pha tranh chấp với hàng công trẻ khỏe của "Gà trống".
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 3
Hậu vệ Nicolas Otamendi (Middlesbrough 2-2 Man City): Mắc lỗi trực tiếp trong cả 2 bàn thua của "The Citizen" trong chuyến làm khách đến sân Riverside.
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 4
Hậu vệ Phil Jagielka (Everton 0-3 Chelsea): Cầu thủ kỳ cựu của Everton tỏ ra chậm chạp và để Pedro thoải mái uy hiếp khung thành Stekelenburg bằng những pha xộc thẳng vào trung lộ.
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 5
Hậu vệ Nacho Monreal (Tottenham 2-0 Arsenal): Hậu vệ cánh tốt nhất của Arsenal hiện tại cũng chỉ là "kẻ học việc" trước sức tấn công mãnh liệt từ hàng công Tottenham.
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 6
Chạy cánh Jesse Lingard (Man Utd 1-1 Swansea): Bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn để giúp "Quỷ đỏ" giành 3 điểm trước "Thiên nga đen". Mức lương 100.000 bảng/ tuần có lẽ quá cao so với một cầu thủ chỉ biết chạy như Lingard.
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 7
Tiền vệ Granit Xhaka (Tottenham 2-0 Arsenal): Bản hợp đồng đắt giá của Wenger bị hàng tiền vệ Spurs chi phối hoàn toàn trong 90 phút. Không có đóng góp cho mặt trận tấn công, Xhaka luôn tỏ ra yếu thế trong những tình huống phòng ngự.
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 8
Tiền vệ Ross Barkley (Everton 0-3 Chelsea): Được giao nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho "The Toffees" nhưng những gì tuyển thủ Anh làm được chỉ là con số 0.
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 9
Tiền vệ Mesut Oezil (Tottenham 2-0 Arsenal): Ngôi sao người Đức bị Victor Wanyama và Eric Dier bóp nghẹt trong suốt 90 phút xuất hiện trên sân.
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 10
Tiền đạo Christian Benteke (Crystal Palace 0-2 Burnley): Cựu cầu thủ Liverpool chỉ có duy nhất một cú sút về phía khung thành của Tom Heaton trước khi bị thay ra ở phút 71.
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (Everton 0-3 Chelsea): Có lẽ Lukaku đang bị phân tâm bởi những tin đồn liên quan đến Chelsea. Chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới bỗng trở nên non nớt trước những người đồng đội cũ.
Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 12

Đội hình gây thất vọng nhất vòng 35 giải Ngoại hạng theo sơ đồ 4-4-2.

 

Doi hinh te nhat vong 35 Premier League anh 13
Bảng xếp hạng Premier League.


Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm