Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca lên kế hoạch chiêu mộ 4 ngôi sao hè 2017

Ban lãnh đạo Barca dùng ngân sách 110 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng hè 2017. Đội bóng số một xứ Catalan muốn gia cố hàng phòng ngự và tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ mùa tới.

Trang AS đưa tin Barca muốn bổ sung hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm ở mùa hè 2017. Bốn cầu thủ trở thành mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Nou Camp gồm Hector Bellerin (Arsenal), Theo Hernandez (Atletico Madrid, hiện khoác áo Alaves theo hợp đồng cho mượn), Marco Veratti (PSG) và Phillipe Coutinho (Liverpool).

Barca chieu mo 4 ngoi sao he 2017 anh 1
Bellerin và Coutinho là mục tiêu theo đuổi của Barca. Ảnh: Getty Images.

Để chiêu mộ 4 ngôi sao kể trên, ban lãnh đạo Barca cần chuẩn bị 110 triệu bảng. Theo nhận định của trang AS, đội bóng xứ Catalan phải bán ít nhất 2 ngôi sao để tăng ngân sách chuyển nhượng hè 2017.

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Arda Turan và Jeremy Mathieu nhiều khả năng phải chia tay đội chủ sân Nou Camp. Hiện Turan là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng Trung Quốc. Trong khi đó, Mathieu vẫn có sức hấp dẫn với những câu lạc bộ hạng hai ở châu Âu.

Trong 4 mục tiêu theo đuổi sắp tới, Barca chắc chắn gặp nhiều khó khăn khi đàm phán hỏi mua Marco Veratti, Philippe Coutinho. Lý do là họ hiện giữ vai trò trụ cột trong màu áo PSG (Pháp) và Liverpool (Anh). Tuy nhiên, để có cặp tiền vệ kiểm soát được thế trận và phát động tấn công tốt, Barca sẽ phải chấp nhận chịu chi trong hai thương vụ này.

Barca chieu mo 4 ngoi sao he 2017 anh 2
Phong độ của Coutinho, Bellerin, Theo Hernandez (hợp đồng mượn từ Atletico) và Verratti tại các giải vô địch quốc gia mùa này. Ảnh: Whoscored.
Các cầu thủ Barcelona áp dụng cờ caro trong tập luyện Các ngôi sao của Barcelona có bài tập luyện thú vị khi kết hợp với trò chơi cờ Caro. Đội Messi, Pique và Neymar có cuộc đấu cân tài cân sức với đội của Iniesta, Busquets và Denis.

Luis Suarez lập cú đúp, Barca giữ vững ngôi đầu

Ngôi sao người Uruguay tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng góp công lớn giúp Barcelona đánh bại Espanyol 3-0 ở trận derby xứ Catalan diễn ra lúc 1h45 ngày 30/4.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm