Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng 4 trận liên tiếp, Pique được thể chế giễu Real Madrid

Trung vệ thuộc biên chế Barca được thể lên mặt sau chiến thắng trước 2 đối thủ khó chịu là Real Madrid và Espanyol.

Barcelona đã lấy lại lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga bằng những chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là trước 2 đối thủ không đội trời chung là Real Madrid và Espanyol.

Phát biểu sau chiến thắng 3-0 ở trận derby Catalan, trung vệ Pique tuyên bố: "Bernabeu và RCDE là 2 sân vận động tuyệt nhất. Tôi luôn tìm được niềm vui khi đến đây".

Pique duoc the che gieu Real Madrid anh 1
Barca dễ dàng giành 3 điểm trước Espanyol.

"Phần lớn người hâm mộ đều lịch sự nhưng cũng có số ít những kẻ quá khích. Họ la hét trong sự bất lực còn công việc của tôi là tập trung vào trận đấu", Pique nói thêm.

Phải đến làm khách trên sân RCDE nhưng Barca vẫn dễ dàng giành trọn 3 điểm nhờ cú đúp của Luis Suarez và bàn thắng của Ivan Rakitic.Kết quả này giúp Barca đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid nhưng vẫn chơi nhiều hơn một trận. 

Tuy nhiên, Barca lại có được chút lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga bởi họ chỉ còn 3 trận đấu, 2 trong đó diễn ra trên sân nhà Nou Camp. Trong khi Real còn phải chơi 2 trên 4 trận cuối cùng ở sân khách lần lượt trước Granada và Celta Vigo. Đó là chưa kể đến việc thầy trò Zidane còn phải phân phối sức cho đấu trường quan trọng không kém là Champions League. 

Highlighs Espanyol 0-3 Barcelona Phong độ ấn tượng của bộ ba Messi, Suarez, Neymar giúp Barcelona giành chiến thắng đậm 3-0 trước Espanyol để giữ vững ngôi đầu La Liga.
Pique duoc the che gieu Real Madrid anh 2
Bảng xếp hạng La Liga.

Luis Suarez lập cú đúp, Barca giữ vững ngôi đầu

Ngôi sao người Uruguay tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng góp công lớn giúp Barcelona đánh bại Espanyol 3-0 ở trận derby xứ Catalan diễn ra lúc 1h45 ngày 30/4.

 



Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm