Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa Messi mồm đầy máu, đứng cắm cờ ngạo nghễ trên đầu Real

Chiến thắng của Barcelona ở Siêu kinh điển và màn trình diễn xuất sắc của Messi trở thành đề tài nóng bỏng cho các họa sĩ.

biem hoa bong da anh 1
Lionel Messi giành lấy vương miện trên logo Real, đội lên đầu. Cái mồm đầy máu chỉ tăng thêm vẻ hùng tráng của "siêu nhân". Chiến thắng El Clasico càng lung linh hơn khi M10 đạt cột mốc 500 bàn thắng.
biem hoa bong da anh 2
Nữ minh tinh Julia Roberts mới đây có dịp ghé thăm sân Bernabeu để thưởng thức Siêu kinh điển làng bóng đá. Cô cũng đã chụp ảnh chung với siêu sao Messi sau trận đấu. Họa sĩ Omar Momani tưởng tượng "Người đàn bà đẹp" phải lòng El Pulga sau khi được tận mắt chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của Messi ở El Clasico.
biem hoa bong da anh 3
Võ sĩ đấu bò Messi đánh bại Sergio Ramos và Casemiro - hai "chú bò" cực kỳ hung hãn. Trận qua, Ramos bị đuổi khỏi sân sau pha xoạc bóng thô bạo với Messi còn Casemiro bị đối thủ cao 1,69 mét hành hạ.
biem hoa bong da anh 4
Sao Real nằm rạp sau lưng El Pulga, xung quanh họ là những tấm thẻ vàng thẻ đỏ.
biem hoa bong da anh 5
Ramos thể hiện sự tức giận trên mặt vì cú xoạc của anh không thể ngăn Messi thành người hùng. Trước đó, đồng đội Marcelo của Ramos đã tặng Messi một cú đánh cùi chỏ, nhưng trận El Clasico vừa qua chứng minh đối thủ sai lầm nghiêm trọng khi chọc giận siêu sao người Argentina.
biem hoa bong da anh 6
Như thường lệ, Ramos và Pique lại chiến nhau trên mạng xã hội.
biem hoa bong da anh 7
Biếm họa về biểu cảm hài hước của Kurt Zouma khi thấy đồng đội Nemanja Matic lập siêu phẩm.
biem hoa bong da anh 8
Juergen Klopp và Jose Mourinho chào đón thêm hai vị khách "bươu đầu mẻ trán" đến xem chung kết FA Cup.

Biếm họa thí sinh Zidane học giỏi còn được cho nhìn bài

Trận thắng gây tranh cãi của Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League trở thành đề tài sáng tác nóng hổi của các họa sĩ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm