Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

22 cầu thủ chịu phạt do lỗi ăn vạ ở NH Anh mùa này

Sau sự kiện hai ngôi sao trẻ Leroy Sane (Man City) và Marcus Rashford (MU) ngã vờ kiếm pen thành công, cùng kiểm tra danh sách 22 cầu thủ bị phạt vì ngã giả vờ trong mùa 2016/17.

Sau 346 trận đấu, Ngoại hạng Anh đã chứng kiến 22 cầu thủ bị phạt thẻ vàng vì lỗi giả vờ ngã. Không cầu thủ nào bị phạt hai lần vì ăn vạ nhưng có năm đội dính hai thẻ vàng vì lỗi này, gồm: Stoke, Sunderland, West Ham, Crystal Palace, Swansea và Arsenal.

Các ngôi sao trong danh sách gồm có: Alexis Sanchez, Paul Pogba, Raheem Sterling, Leroy Sane, Nacho Monreal, Christian Benteke và Moussa Dembele.

Bang xep hang an va o Ngoai hang Anh anh 1

Danh sách 22 cầu thủ dính thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

6 đội không bị phạt vì ăn vạ mùa này gồm Everton, Hull, West Brom, Leicester, Burnley và Chelsea. Tuy nhiên, căn cứ trên số liệu được Squawka công bố hồi giữa tháng một, CLB Chelsea dẫn đầu về số thẻ vàng phải nhận cho hành vi ăn vạ. Họ đã bị phạt 21 lần vì giả vờ ngã, tính từ mùa 2012/13. Sunderland đứng ngay sau Chelsea với 19 lần.

Trong top 6 hiện tại, Man City và MU cùng có 13 lượt cầu thủ bị phạt vì ngã vờ, Liverpool đứng sau với 12 lần. Tottenham, cũng giống vị trí trên bảng xếp hạng Premier League, đứng thứ hai sau Chelsea với 14 lần.

Bang xep hang an va o Ngoai hang Anh anh 2
Thống kê số thẻ vàng cho lỗi ăn vạ, tính từ mùa 2012/13 đến hết ngày 18/1/2017.

Những cầu thủ xuất sắc chưa từng được PFA công nhận

Drogba, Lampard chưa một lần đoạt giải Cầu thủ hay nhất NH Anh theo bầu chọn của PFA trong khi Kante lại làm được điều này ngay trong mùa giải đầu tiên chơi cho The Blues.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm