Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Rashford hóa kình ngư vượt mặt Michael Phelps

Pha ăn vạ của tiền đạo trẻ bên phía Man Utd trở thành đề tài chế giễu của họa sĩ Omar Momani.

Hi hoa Rashford hoa kinh ngu an va anh 1
Trong cuộc tiếp đón Swansea ở vòng 35 Premier League, Marcus Rashford đã có pha ăn vạ tài tình giúp MU có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở hiệp một. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp "Quỷ đỏ" giành trọn 3 điểm trước "Thiên nga đen".
Hi hoa Rashford hoa kinh ngu an va anh 2
Bayern Munich vừa bổ sung vào "kho" thêm một chức vô địch Bundesliga nữa.  Với thực lực hiện tại, việc lên ngôi ở giải VĐQG đã trở thành chuyện đương nhiên với "Hùm xám" xứ Bavaria. Tính cả chức vô địch mùa giải năm nay, Bayern đã thống trị nước Đức trong 5 năm liên tiếp.
Hi hoa Rashford hoa kinh ngu an va anh 3
Dấu ấn đậm nét nhất trong trận derby Manchester lần thứ 174 không phải là những bàn thắng hay những pha bóng đẹp mắt mà lại là pha xấu chơi của Fellaini với Sergio Aguero. Tiền vệ người Bỉ không thể kiềm chế bản thân sau khi bị khiêu khích và phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong vòng ít giây.
Hi hoa Rashford hoa kinh ngu an va anh 4
Nữ minh tinh Julia Roberts có chuyến viếng thăm sân Bernabeu để gặp mặt các ngôi sao của trận siêu kinh điển, trong đó có Messi và Ronaldo.
Hi hoa Rashford hoa kinh ngu an va anh 5
Lionel Messi vừa tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Barcelona giành 3 điểm trước Real Madrid trong trận siêu kinh điển và cướp luôn ngôi đầu bảng của đối thủ không đội trời chung.
Hi hoa Rashford hoa kinh ngu an va anh 6
Sân cỏ nước Anh gần đây cũng chứng kiến một siêu phẩm đẹp mắt xuất phát từ cái chân trái của Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia tung cú sút xa tung nóc lưới Hugo Lloris đem về tấm vé vào chung kết FA Cup cho Chelsea hôm 22/4. Biểu cảm của trung vệ trẻ Kurt Zouma trên băng ghế dự bị cũng khiến người hâm mộ thích thú.
Hi hoa Rashford hoa kinh ngu an va anh 7
Ibrahimovic dính chấn thương nặng đúng vào thời điểm "nước sôi lửa bỏng". Sao trẻ Marcus Rashford là niềm hy vọng cuối cùng trên hàng công của Man Utd trong phần còn lại của mùa giải.
Hi hoa Rashford hoa kinh ngu an va anh 8
Loạt trận bán kết lượt đi Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần này với 2 cuộc đọ sức hấp dẫn giữa Monaco và Juventus, Real Madrid và Atletico Madrid.

Hí họa Mourinho bắt Ibra đá bóng với cái chân bó bột

Trong cơn tuyệt vọng, HLV Jose Mourinho buộc phải đẩy bệnh binh Ibrahimovic ra sân thi đấu.


Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm