Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Man City tỏ ý coi thường MU

Trung vệ đội trưởng Vicent Kompany của Man City cho rằng MU chẳng phải là mối nguy hiểm với đội bóng của anh trong suốt trận derby Manchester.

Video 3D pha dứt điểm trúng cột dọc MU của Aguero Nhận đường tạt bóng từ De Bruyne, Aguero đệm bóng trúng cột khung thành MU, đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trận đấu.

Manchester United và Manchester City vừa có trận hòa không bàn thắng trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Với kết quả này, cả hai vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 và 6, nhưng còn nguyên cơ hội lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc.

Những người kém vui hơn hẳn là Man City. Đội chủ sân Etihad đã làm chủ hoàn toàn trận đấu và tấn công rất nhiều, nhưng không tài nào tìm được mành lưới đối phương do lối chơi phòng ngự xe buýt của MU. Cũng vì chơi lùi sâu mà đội khách cũng không gây ra quá nhiều khó khăn cho hàng thủ Man City.

Sau trận, không rõ có phải vì mất điểm hay không mà trung vệ Kompany đã tỏ ý coi thường lối chơi phòng ngự của MU. Anh cho hay: “Chúng tôi đã có 1 điểm. Cũng không tệ nhưng tôi thấy trận này chẳng khó khăn gì, và MU cũng chẳng thể nào đe dọa được chúng tôi”.

Mu Vs Man City anh 1
MU không gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Man City.

Phát biểu của đội trưởng Man City hoàn toàn có cơ sở. Cả trận, đội chủ nhà tung ra 19 cú sút về phía khung thành David De Gea, trong khi thủ thành Bravo của Man City chỉ phải cản phá một lần trước khi rời sân vì chấn thương.

Tuy vậy, Kompany vẫn dành lời khen cho 2 tiền đạo Rashford và Martial của MU: “Họ nhanh như chớp vậy. Nếu họ có thêm kinh nghiệm thì sẽ thực sự rắc rối. Trận đấu này cũng như nhiều trận khác chúng tôi phải đối mặt với những tiền đạo nhanh nhẹn và luôn biết phải làm gì”.

“Rashford và Martial có rất nhiều kĩ năng”, Kompany thừa nhận. “Kinh nghiệm sẽ cho bạn thêm một chút lợi thế”.

Bên cạnh đó, Kompany cũng từ chối nói về chiếc thẻ đỏ của Marouane Fellaini. Tiền vệ của MU đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha “thiết đầu công” với Aguero.

“Tôi không liên quan đến tình huống đấy”, Kompany cho hay. “Fellaini là đồng đội với tôi ở tuyển quốc gia nên dù anh ấy có chơi trong màu áo xanh hay đỏ thì tôi vẫn ủng hộ anh ấy mỗi ngày. Tôi không muốn dính đến chuyện này”.

Mu Vs Man City anh 2
Sau trận đấu, Kompany nhận được 7,2 điểm, trong khi con số này của Fellaini chỉ là 6,1.

 



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm