Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chơi tệ trước Man City, fan dồn tức giận lên Fellaini

MU phải rất vất vả mới kiếm 1 điểm trên sân Etihad của Man City. Cầu thủ gây thất vọng nhất trong đội hình “Quỷ đỏ” Manchester là tiền vệ Fellaini.

Video 3D pha dứt điểm trúng cột dọc MU của Aguero Nhận đường tạt bóng từ De Bruyne, Aguero đệm bóng trúng cột khung thành MU, đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trận đấu.

Cổ động viên MU không còn giữ được sự kiên nhẫn khi chứng khiến pha “thiết đầu công” của Fellaini đối với Sergio Aguero bên phía Man City. Trong thế trận thi đấu thiếu người kể từ phút 84, “Quỷ đỏ” Manchester may mắn không phải nhận thất bại ở derby Manchester lượt về tại Premier League mùa này (hòa 0-0).

MU choi te truoc Man City anh 1
Fellaini nhận thẻ đỏ sau pha dùng đầu phạm lỗi với Sergio Aguero. Ảnh: Goal.

Fan MU kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng hãy tống cổ tiền vệ người Bỉ khỏi sân Old Trafford. Fan có địa chỉ trang cá nhân Chuboi viết: “Làm ơn hãy bán Fellaini”. Còn phóng viên James Pearce nhận định hài hước: “Đừng đổ lỗi cho Fellaini. Đây là trận đấu rất tệ của MU, do vậy tôi không ngạc nhiên khi cậu ta muốn sớm rời khỏi sân”.

Cổ động viên Kevin Palmer bình luận: “Fellaini không đủ khả năng thi đấu cho MU. Chưa bao giờ nghĩ anh ta hành động ngớ ngẩn như vậy. Mọi chuyện với Fellaini ở MU đã kết thúc”.

Tiền vệ người Bỉ sẽ vắng mặt khi “Quỷ đỏ” Manchester gặp Swansea cuối tuần này. Trở lại sau án phạt thẻ, anh cũng khó nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Thực sự MU đã chơi rất tệ ở derby Manchester lượt về mùa này. Theo thống kê của trang Opta, đội bóng của Jose Mourinho chỉ kiểm soát bóng 30,8%. Đây là tỷ lệ thấp nhất của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford trong một trận đấu ở Premier League kể từ mùa giải 2003/04.

Ngoài ra, các học trò của huấn luyện viên Mourinho chỉ 1 lần sút trúng khung thành Man City. Trong khi đó, cầu thủ Man xanh thực hiện 6 pha dứt điểm trúng mục tiêu trong tổng cộng 19 cú sút.

Sau derby Manchester lượt về mùa này, MU vẫn đứng sau đội bóng cùng thành phố Man City trên bảng xếp hạng Premier League khi kém 1 điểm (64 so với 65). Cuộc đua vào top 4 với sự góp mặt của hai câu lạc bộ thành Manchester đang diễn ra căng thẳng và kịch tính qua từng vòng đấu. Hiện có tới 4 đội bóng cùng tham gia gồm Man City, MU, Arsenal và Liverpool.

MU choi te truoc Man City anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Livescore.
MU choi te truoc Man City anh 3
Lịch thi đấu sắp tới của câu lạc bộ MU. Ảnh: Soccerway.
10 bàn thắng đậm chất 'Fergie time' của Manchester United Với một Sir Alex liên tục gây áp lực lên các trọng tài để MU được bù giờ nhiều hơn, các cầu thủ Quỷ đỏ đã không ít lần tạo nên điều kỳ diệu bằng những pha làm bàn phút cuối.

Mourinho san bằng kỷ lục bất bại của Sir Alex ở MU

MU cầm hòa đội chủ nhà Man City 0-0 dù thi đấu với 10 cầu thủ trong những phút cuối. “Quỷ đỏ” Manchester do huấn luyện viên Mourinho dẫn dắt đã trải qua 24 trận không thua.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm