Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng chứng MU sắp đón sao Real Madrid

Việc nàng WAGs Daniela Ospina đang tìm nhà ở Manchester và London gần đây cho thấy nhiều khả năng tiền vệ James Rodriguez sẽ rời Real Madrid để tới Anh thi đấu.

James Rodriguez phớt lờ Zidane Bom tấn 80 triệu euro của Real Madrid biểu lộ sự tức giận khi bị thay ra khỏi sân.

Theo tờ Diario Gol, người đại diện Jorge Mendes của James Rodriguez đang thúc đẩy vụ chuyển nhượng đưa ngôi sao người Colombia tới MU. Truyền thông Tây Ban Nha còn cho biết giữa James Rodriguez và "Quỷ đỏ" thành Manchester đã đạt được thỏa thuận miệng.

Dù vậy, cá nhân cựu sao AS Monaco lại không muốn rời Real Madrid. Anh nói: "Tôi yêu Madrid. Tôi rất hài lòng với cuộc sống tại Tây Ban Nha và gắn bó với nơi này. Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid và bản thân không hề nói dối vì điều này".

Bang chung MU sap don sao Real Madrid anh 1
Có tin đồn bà xã James Rodriguez đang kiếm nhà tại Anh. Ảnh: Instagram.

Trong trận Siêu kinh điển cuối tuần rồi, James Rodriguez sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 đã ăn mừng bằng cách chỉ tay xuống sân Bernabeu, được hiểu muốn tiếp tục phục vụ đội bóng Hoàng gia. Trước đó, cô vợ Daniela tiết lộ sẽ hoàn toàn ủng hộ quyết định của tiền vệ người Colombia.

"James muốn ở lại Real Madrid. Anh ấy rất hạnh phúc, và luôn muốn nỗ lực cải thiện mọi thứ. Tôi sẽ không nói gì thêm, bởi quyết định cuối cùng thuộc về James", Daniela chia sẻ.

Theo Marca, tương lai James Rodriguez bị đe dọa nếu Isco ở lại CLB. Có tin đồn Real Madrid chỉ cần một trong hai cầu thủ này mùa tới. Mà Isco gần đây lại chiếm được cảm tình của HLV Zinedine Zidane. Tiền vệ người Tây Ban Nha liên tục được sử dụng và cũng cho thấy phong độ rất tốt.

Về phần James Rodriguez, mùa giải 2016-17 diễn ra không hề suôn sẻ. Ngôi sao 25 tuổi mới ra sân 940 phút tại La Liga và ghi 6 bàn. Trên mọi đấu trường, cựu sao AS Monaco thi đấu 1.258 phút, con số rất khiêm tốn với bản hợp đồng từng khiến Real Madrid tiêu tốn đến 80 triệu euro.

Real thắng tưng bừng Deportivo trong ngày vắng Ronaldo

Không cần đến bộ ba tấn công "BBC", Real Madrid vẫn có thể giành chiến thắng tưng bừng 6-2 trong chuyến làm khách đến sân của Deportivo ở vòng 34 La Liga.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm