Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu El Clasico, Ronaldo bị cho ngồi ngoài

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không góp mặt cùng đồng đội trong chuyến hành quân của Real Madrid tới sân Riazor của Deportivo vào đêm nay.

Trong bối cảnh tinh thần đi xuống sau trận thua ngược ở El Clasico, hàng thủ thì gặp nhiều vấn đề, HLV Zidane tiếp tục khiến mọi người phải ngạc nhiên khi không điền tên Cristiano Ronaldo vào danh sách thi đấu trong chuyến làm khách trước Deportivo tại vòng 34 La Liga.

Marcelo bắt lỗi Ronaldo ở bài tập 'đá ma' Trước thái độ kiên quyết của hậu vệ người Brazil, CR7 cuối cùng đành chấp nhận bị bắt lỗi khi dàn sao Real Madrid tập “đá ma”.

Trong 19 người được Zidane lựa chọn cho trận đấu này còn thiếu một cái tên khác là Gareth Bale vì lý do chấn thương. Siêu sao xứ Walves được xác định đã tái phát chấn thương bắp chân chỉ sau 35 phút trong trận Siêu kinh điển vừa rồi và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần để bình phục.

Tin vui cho Zidane là Varane đã bình phục nhưng việc mạo hiểm với một bệnh binh mới trở lại có thể đem đến trái đắng giống như trường hợp của Bale.

Không có Ronaldo và Bale, nhiều khả năng Morata và Benzema sẽ là những người lĩnh xướng hàng công của Los Blancos. Những ngôi sao có phong độ tốt trong thời gian vừa qua nhưng không thường xuyên được đá chính như Isco hay James Rodriguez cũng có hi vọng được điền tên vào đội hình xuất phát.

ronaldo bi cho ngoi ngoai anh 1
Cristiano Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu đêm nay dù vẫn tham gia luyện tập trước trận cùng đồng đội.

Bên cạnh Bale và Ronaldo, Real Madrid còn không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos khi anh này nhận thẻ đỏ vì hành vi xoạc bóng thô bạo nhắm vào Messi trong trận Siêu kinh điển. Án phạt dành cho Ramos chỉ là một trận và nếu không có gì thay đổi anh sẽ trở lại đội hình chính trong trận Real tiếp đón Valencia trên sân nhà Bernabeu vào cuối tuần này.

ronaldo bi cho ngoi ngoai anh 2
Real Madrid vẫn còn lợi thế một trận chưa đấu.

Hiện tại Barcelona đang đứng đầu BXH với 75 điểm ngang bằng Real Madrid nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Tuy nhiên những đối thủ sắp tới của đội bóng thủ đô được đánh giá là khó nhằn hơn so với phía đối thủ và chỉ một sai lầm thôi cũng đủ để Zidane và các học trò ôm hận.

Ronaldo đấm không khí, cáu tiết khi nhìn Messi nhấn chìm Real Ronaldo rất tức giận khi đội nhà để Messi ghi bàn giúp Barca hạ Real 3-2 ở phút bù giờ.

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm