Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Mourinho bắt Ibra đá bóng với cái chân bó bột

Trong cơn tuyệt vọng, HLV Jose Mourinho buộc phải đẩy bệnh binh Ibrahimovic ra sân thi đấu.

biem hoa bong da anh 1
Trong thời điểm khốc liệt nhất mùa giải, HLV Jose Mourinho buộc phải đẩy chàng thương binh đang bó bột ra sân.
biem hoa bong da anh 2
Xe hơi Manchester United chui qua cánh cửa Anderlecht theo chiều ngang, bỏ lại phần đuôi Marcos Rojo và phần đầu Ibrahimovic ở lại.
biem hoa bong da anh 3
Bán kết Champions League là cuộc đọ sức giữa Monaco vs Juventus và Atletico vs Real. Họa sĩ Omar Momani vẽ thanh niên Mbappe trêu ngươi ông già Buffon. Trên đất Tây Ban Nha, Diego Simeone tìm cách triệt hạ cái đầu vàng của Sergio Ramos. Đội trưởng Real Madrid thản nhiên như không, coi thường mối đe dọa vì anh đã có mũ sắt chiến binh.
biem hoa bong da anh 4
Trước trận tứ kết lượt về, họa sĩ Omar Momani từng ví Juventus như những vị khách ghé thăm đại dương bằng chiếc lồng sắt mỏng manh. Họ bị cá mập M-S-N vây hãm, sẵn sàng xơi tái. Sau trận, ông vẽ ngay một bức dựa trên ý tưởng cũ. Nhưng hai vị khách Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini lúc này đã biến thành người hùng, dùng tay không đánh bại cá mập.
biem hoa bong da anh 5
Massimiliano Allegri bắt nhốt 3 con chuột M-S-N trong lọ thủy tinh, ngăn không cho chúng lấy miếng pho mát remontada (lội ngược dòng).
biem hoa bong da anh 6
M-S-N bị giam cầm, khản cổ gào "ngược dòng". Thần đèn cũng không thể cứu nổi họ vì chính ông ta cũng bị giam trong nhà ngục Juventus.
biem hoa bong da anh 7
Họa sĩ Just toon it chế pha mài mặt xuống đất của Messi thành kiểu nhảy hip hop.

Biếm họa thí sinh Zidane học giỏi còn được cho nhìn bài

Trận thắng gây tranh cãi của Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League trở thành đề tài sáng tác nóng hổi của các họa sĩ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm