Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đề nghị đổi De Gea lấy 2 cầu thủ Real

Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo MU sẵn sàng đồng ý cho thủ môn David de Gea đến Real để đổi lấy sự phục vụ của Morata và Varane.

Trang The Sun nhận định MU sẽ khó giữ được thủ môn David de Gea trước sự quan tâm của Real Madrid. Do vậy, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester muốn đề nghị đội bóng Hoàng gia trao đổi cầu thủ. Cụ thể là họ khát khao có sự phục vụ của hai ngôi sao Morata và Varane.

MU de nghi Real doi cau thu anh 1
MU quan tâm đến trung vệ Varane và tiền đạo Morata. Ảnh: Getty Images.

Truyền thông Anh đưa tin MU sẽ nhận 60 triệu bảng nếu nhượng lại David de Gea cho Real Madrid. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không thích đề nghị bán đứt thủ môn người Tây Ban Nha từ phía "Los Blancos".

Trước đó, cựu thành viên ban huấn luyện MU Rene Meulensteen cho biết ban lãnh đạo câu lạc bộ áo đỏ thành Manchester sẽ lắng nghe nguyện vọng của David de Gea. Ông còn tiết lộ Gareth Bale thậm chí có thể trở lại Ngoại hạng Anh khoác "Quỷ đỏ".

Trong khi đó, huấn luyện viên Jose Mourinho lại mong muốn bổ sung Morata và Varane vào đội hình. Đây là hai cầu thủ được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hướng tới thay thế Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo.

Truyền thông Anh nhận định việc thuyết phục Morata đầu quân cho MU không dễ dàng. Lý do là tiền đạo người Tây Ban Nha thích khoác áo Chelsea của huấn luyện viên Conte.

MU de nghi Real doi cau thu anh 2
Phong độ của Morata và Varane ở La Liga. Ảnh: Whoscored.

Còn với trường hợp của Varane, vụ này dễ thành công hơn, bởi anh được chính huấn luyện viên Jose Mourinho đưa về sân Bernabeu vào tháng 6/2011. Sau khi chia tay Real để dẫn dắt Chelsea, ông cũng muốn đem Varane đến Stamford Bridge nhưng không thành công.

Mùa hè 2017, nhiều khả năng huấn luyện viên Jose Mourinho và trung vệ Varane sẽ tái hợp ở MU.

Những lời 'châm chọc' khiến fan MU tức điên MU là một trong những đội bóng bị ghét nhất thế giới, chính điều này đôi khi khiến những cổ động viên của họ bị vạ lây bởi những lời châm chọc từ đối thủ.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm