Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford đi chơi với hai người đẹp sau khi chia tay bạn gái

Tiền đạo người Anh đang trong mối quan hệ phức tạp sau khi chia tay bạn gái lâu năm Lucia Loi.

Tiền đạo chủ lực của Manchester United được trông thấy đến một nhà hàng sang trọng ở Malibu, California cùng hai người đẹp Natalia Zoppa và Courtney Caldwell.

Zoppa là ngôi sao của show truyền hình nổi tiếng Love Island trong khi Caldwell là một huấn luyện viên cá nhân với thân hình nóng bỏng.

Rashford hen ho anh 1

Courtney Caldwell (trái) và Natalia Zoppa (giữa).

Rashford thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên các chân dài sau khi chia tay bạn gái Lucia Loi bất chấp việc họ đã đính hôn vào năm ngoái. Trước đó, tuyển thủ Anh còn liên tục gặp riêng Caldwell ở khách sạn tại Miami.

Rashford vừa trải qua mùa giải ấn tượng với 30 bàn sau 56 lần ra sân trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất sự nghiệp. Tuy nhiên, anh sa sút phong độ ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, dẫn đến việc MU bị loại ở Europa League và về nhì tại FA Cup. Một số nguồn tin tiết lộ Rashford sa sút do chuyện tình cảm.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè, Rashford sẽ đàm phán để gia hạn hợp đồng với Man United. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, chân sút sinh năm 1997 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương có thể lên đến 375.000 bảng mỗi tuần.

Những pha cản phá ấn tượng của Filip Nguyễn Tân binh của câu lạc bộ Công An Hà Nội từng gây ấn tượng với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc trong màu áo Slovan Liberec ở giải VĐQG CH Czech.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Bale tiết lộ thói quen khiến nhiều người sợ Ronaldo

Bale tiết lộ một phần tính cách của Ronaldo trong thời gian cả hai làm đồng đội tại Bernabeu.

Đề nghị khôi hài của MU dành cho De Gea

Man United không gia hạn với David de Gea nhưng lại muốn thủ môn này chờ đợi, không nhận lời gia nhập các đội bóng khác.

Liverpool kích nổ 'bom tấn' giá 70 triệu euro

Sau Alexis Mac Allister, Liverpool chiêu mộ thành công Dominik Szoboszlai khi chấp nhận bỏ ra 70 triệu euro kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với RB Leipzig.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm