Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United làm ngơ De Gea

Hợp đồng chỉ còn thời hạn hơn một ngày nhưng De Gea vẫn chưa được gia hạn.

De Gea chuẩn bị thành cầu thủ tự do.

Sau ngày 30/6, David de Gea sẽ trở thành cầu thủ tự do. Manchester Evening News (M.E.N) cho biết, ban lãnh đạo MU vẫn chưa có bất kỳ động thái nào nhằm giữ chân thủ môn sinh năm 1990.

"Lãnh đạo Man United muốn có sự thay đổi từ vị trí của De Gea. Đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm gương mặt mới để thay thế thủ môn người Tây Ban Nha", M.E.N tiết lộ.

Những sai lầm liên tiếp ở mùa giải vừa qua là nguyên nhân khiến De Gea bị thải loại, nổi bật là tình huống mắc lỗi khó tha thứ trong trận gặp Sevilla tại Europa League và pha đổ người chậm chạp dẫn đến bàn thua ở chung kết FA Cup gặp Man City.

Sau thời gian cân nhắc và sàng lọc, MU đã chọn được mục tiêu số một cho vị trí thủ môn mùa tới là Andre Onana. Phái đoàn của "Quỷ đỏ" đã có buổi gặp gỡ với đại diện của nhà đương kim á quân Champions League và thu về một số tín hiệu tích cực.

Nếu đến Old Trafford, Onana sẽ được tăng gấp đôi lương (3 lên 6 triệu euro). Về phía Inter, CLB chủ sân Giuseppe Meazza cũng buộc phải bán một vài trụ cột để cân bằng sổ sách. "Nerazzurri" đang yêu cầu 60 triệu euro mới chịu nhả thủ môn hay nhất Champions League 2022/23.

Trở lại với De Gea, anh gia nhập MU vào hè 2011 với giá kỷ lục 25 triệu euro. Anh là cái tên cuối cùng còn sót lại trong đội hình Man United kể từ thời Sir Alex Ferguson. Cựu sao Atletico Madrid đang nhận sự quan tâm từ một số đội bóng tại Saudi Arabia.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

De Gea đã nhận được một món hời từ Man Utd

HLV Jose Mourinho tin rằng Man Utd không cần trả cho thủ thành David De Gea một mức lương cao đến vậy vào thời điểm năm 2019.

Filip Nguyễn được bố đón ở sân bay Nội Bài

Ông Nguyễn Minh đón con trai trở về tại sân bay Nội Bài trưa 29/6. Anh về Việt Nam để khoác áo CLB Công An Hà Nội.

Neymar bẽ mặt vì nhắn tin cho người mẫu Mỹ

Neymar bị tung bằng chứng nhắn tin cho Celeste Bright, chân dài có 1,2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm