Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chiêu mộ sao trẻ Brazil

Chelsea đạt thỏa thuận sở hữu Angelo, tiền vệ cánh sáng giá bậc nhất của bóng đá Brazil hiện nay.

Angelo gia nhập Chelsea.

Theo The Athletic, Chelsea chi 15 triệu euro để hoàn tất vụ làm ăn với Santos. Hợp đồng của Angelo với "The Blues" có thời hạn đến hè 2029.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Barcelona đã có cơ hội sở hữu Angelo nhưng nhà ĐKVĐ La Liga quyết định rút lui vào phút chót. Cầu thủ sinh năm 2004 sẽ tham gia tập luyện cùng đội bóng mới trước thềm mùa 2023/24 sau đó có thể rời đi dưới dạng cho mượn.

Angelo là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil. Anh có thể chơi tốt ở hai cánh và trung lộ. Cũng như bao cầu thủ đồng hương khác, điểm mạnh dễ nhận thấy của sao trẻ 19 tuổi là khả năng rê dắt, qua người. Tân binh của Chelsea cao 1,82 m nhưng giữ thăng bằng rất tốt. Chưa dừng ở đó, anh còn được đánh giá cao về khả năng tạt chuẩn xác bằng chân trái.

Đến nay, Chelsea mới chỉ công bố một tân binh trong hè 2023 là Christopher Nkunku. Ở chiều ngược lại, "The Blues" đã chia tay đến 5 cái tên, lần lượt là Hakim Ziyech (sang Al Nassr), Kalidou Koulibaly (sang Al Hilal), Tiemoue Bakayoko (giải phóng hợp đồng), N'Golo Kante (sang Al Ittihad), Edouard Mendy (sang Al Ahli) và Mateo Kovacic (sang Man City).

Đại gia giải Saudi Arabia công bố tân binh tiếp theo Rạng sáng 26/6 (giờ Hà Nội), Al Hilal tiếp tục tung video công bố chiêu mộ thành công trung vệ Kalidou Koulibaly từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 23 triệu euro.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Leicester đón tuyển thủ Anh sau khi xuống hạng

Conor Coady chính thức trở thành tân binh của Leicester City và thi đấu ở Championship từ mùa giải 2023/24.

Saudi Arabia kích nổ bom tấn chuyển nhượng thứ 5 trong hè 2023

Đêm 28/6, Al Ahli công bố tân binh Edouard Mendy, thủ môn hay nhất thế giới năm 2021.

Anh tiễn ĐKVĐ Đức về nước ngay vòng bảng U21 EURO

Đêm 28/6, Đức thua Anh 0-2, qua đó bị loại ngay vòng bảng giải đấu đang diễn ra trên đất Georgia và Romania.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm