Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester đón tuyển thủ Anh sau khi xuống hạng

Conor Coady chính thức trở thành tân binh của Leicester City và thi đấu ở Championship từ mùa giải 2023/24.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Coady sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Leicester City vào ngày 29/6 (giờ địa phương). Trước đó, "Bầy cáo" và Wolves đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng. Mức phí sẽ là 7,5 triệu bảng và 1 triệu bảng phụ phí.

Đây là thương vụ không bất ngờ. Trước khi thông tin của Romano xuất hiện, truyền thông nước Anh đã đưa tin đồn về việc Coady gia nhập Leicester.

Coady sinh năm 1993, trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool. Dù không thể trụ lại ở đội chủ sân Anfield, trung vệ này vẫn chứng tỏ được khả năng khi khoác áo nhiều CLB Premier League như Wolves, Everton.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Coady đã có 10 lần ra sân cho tuyển Anh và ghi được một bàn. Trước đó, anh chơi cho nhiều cấp độ trẻ "Tam Sư" từ U16 đến U20.

Coady là tân binh đầu tiên của Leicester City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau khi xuống hạng, đội bóng này đã chia tay hàng loạt cầu thủ như Youri Tielemans, Caglar Soyuncu, Daniel Amartey, Nampalys Mendy, Ryan Bertrand, Ayoze Perez và Tete.

Mới nhất, James Maddison, trụ cột Leicester City nhiều năm qua, cũng chuẩn bị gia nhập Tottenham. Đội chủ sân King Power cũng khó có thể giữ chân những Wilfred Ndidi, Ricardo Pereira hay Timothy Castagne.

Leicester sẽ đối mặt với không ít khó khăn trên hành trình nuôi mộng trở lại Premier League mùa tới. Họ sẽ phải làm lại từ giải hạng Nhất và chưa biết có thể trở lại Premier League hay không khi hàng loạt trụ cột không còn gắn bó cùng đội.

Tân binh Man City gọi Pep là HLV hay nhất thế giới Mateo Kovacic, tiền vệ từng làm việc với Roberto Mancini, Zinedine Zidane và Thomas Tuchel, tiết lộ Pep Guardiola là một trong những lý do lớn khiến anh chuyển sang Man City.

Mục Thể thao giới thiệu cuốn “Death or Glory: The Dark History of the World Cup” của tác giả Jon Spurling vào năm 2010. Cuốn sách viết về những chuyện hậu trường xung quanh các đội bóng lớn như Brazil, Argentina, Italy, Đức... xuyên suốt các kỳ World Cup từ 1930 đến 2006.

7 cầu thủ rời Leicester sau khi xuống hạng

Khuya 5/6 (giờ Hà Nội), Leicester City xác nhận 7 cầu thủ đầu tiên chia tay sân King Power sau khi đội bóng này xuống hạng khỏi Premier League.

Saudi Arabia kích nổ bom tấn chuyển nhượng thứ 5 trong hè 2023

Đêm 28/6, Al Ahli công bố tân binh Edouard Mendy, thủ môn hay nhất thế giới năm 2021.

Vì sao Man City sẵn sàng trả 100 triệu euro cho Gvardiol?

Mới 21 tuổi, thuận chân trái và thể hiện bản thân tại RB Leipzig lẫn đội tuyển Croatia, Josko Gvardiol có thể là dự án dài hạn, hiệu quả cho hàng thủ Manchester City.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm