Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Rashford có thể ghi 40 bàn mỗi mùa nếu đá cho Man City'

Cựu hậu vệ Man City, Micah Richards tỏ ra tiếc nuối cho Marcus Rashford và chỉ trích lối đá mà HLV Solskjaer xây dựng cho MU.

"Tôi thấy tiếc cho Rasford. Nếu đá cho Man City, cậu ấy đã ghi tới 40 bàn một mùa. Martial, Dan James hay Lingard có vẻ là những cầu thủ tốt, nhưng họ không so sánh được với De Bruyne của Man City", The Sun dẫn lời Richards.

"Đôi khi lối đá phòng ngự phản công không phát huy hiệu quả. Tôi có cảm giác MU luôn muốn chơi an toàn, kiểu như không cần mắc sai lầm là được. Nhìn Man City mà xem, lựa chọn đầu tiên của họ luôn là tiến lên phía trước".

rashford man city anh 1

Rashford là người ghi bàn duy nhất trong thất bại của MU trước Man City tại League Cup. Ảnh: Getty.

Trong trận đấu mới nhất giữa MU và Man City tại League Cup, đội chủ sân Old Trafford đã để đối thủ vượt qua với tỷ số 1-3. MU chọn lối đá phòng ngự chờ thời cơ nhưng không gây được bất ngờ trước một Man City vượt trội hơn.

Chứng kiến màn trình diễn của MU, Richards cho rằng thầy trò Solskjaer đã chơi thiếu nỗ lực và quyết tâm.

Anh nói: "Phải đến khi Man City dẫn 3 bàn, MU mới bắt đầu có chút phản ứng. Tôi nghĩ MU đã chấp nhận thất bại khá dễ dàng. Họ không cho thấy tinh thần chiến đấu, không tắc bóng dữ dội".

"Các cầu thủ MU đã không dành đủ sự tôn trọng cho Man City. Họ thắng City tại Premier League, và làm như sẽ tiếp tục chiến thắng theo cách của trận đấu trước. MU hơi ngây thơ khi nghĩ như vậy".

Sau trận thua trước Man City, MU sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải chơi trận lượt về trên sân Etihad. Trận đấu này sẽ diễn ra vào tháng ngày 30/1 (giờ Hà Nội).

MU tái hiện dấu mốc thất vọng sau 22 năm

Trận thua 1-3 trước Man City ở cúp Liên đoàn Anh là dấu mốc chứng kiến Man United thủng lưới 3 bàn trong một hiệp đấu sau 22 năm.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm