Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool vượt MU, có hợp đồng áo đấu đắt nhất Premier League

Sau hàng loạt tin đồn từ đầu mùa, Liverpool chính thức vượt qua Man United để trở thành đội bóng nhận hợp đồng áo đấu đắt nhất Premier League.

Theo Daily Mail, thương vụ hợp tác với Nike sẽ đem về cho Liverpool số tiền khoảng 80 triệu bảng mỗi mùa, lớn nhất Premier League và đứng thứ 3 trong số các bản hợp đồng áo đấu có giá trị nhất trên thế giới. Hai bên sẽ bắt đầu hợp tác từ mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, thời hạn của bản hợp đồng vẫn chưa được công bố

liverpool nike anh 1

Chức vô địch Champions League ở mùa giải 2018/19 khiến Liverpool có sức hút hơn. Ảnh: Getty Images.

Ngoài Liverpool, những đội bóng có hợp đồng áo đấu giá trị nhất mỗi mùa là Barca (100 triệu bảng), Real Madrid (98 triệu bảng), Man United (75 triệu bảng) và Man City (65 triệu bảng).

Thương hiệu của Mỹ cam kết sử dụng hình ảnh của 3 ngôi sao ngoài bóng đá là Serena Williams (tennis), LeBron James (bóng rổ) và Drake (rapper) để quảng bá cho trang phục mới Liverpool. Đây được cho là yếu tố giúp họ vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác.

Sau những thành công liên tiếp trong 2 năm qua với các chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup, sức hút của Liverpool được cải thiện đáng kể. Cách đây 6 năm, hợp đồng giữa "Lữ đoàn đỏ" và New Balance chỉ có giá trị 45 triệu bảng mỗi mùa.

Mane lần đầu nhận giải cầu thủ châu Phi hay nhất năm

Sau mùa giải thành công trong màu áo Liverpool, tiền đạo người Senegal có lần đầu nhận giải cầu thủ châu Phi hay nhất năm.

Bảng lương gây sốc của Liverpool được tiết lộ

Đội đầu bảng Premier League đang trả lương cho cầu thủ trụ cột ngôi sao ít hơn so với những kình địch như MU, Man City, Chelsea hay Arsenal.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm