Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford bình phục thần tốc, có thể đá 2 trận chung kết

HLV Ole Solskjaer có thông báo lạc quan về tình hình chấn thương của tiền đạo chủ lực Marcus Rashford.

"Các kết quả scan rất tích cực", Solskjaer tiết lộ trên Daily Mail. "Chúng tôi không thể đẩy nhanh tiến trình, nhưng Rashford đã bình phục nhanh chóng so với dự kiến".

Marcus Rashford anh 1

Rashford gặp đa chấn thương hồi đầu năm nay. Ảnh: Getty.

Rashford gặp chấn thương sau trận đấu với Wolves hôm 15/1. Anh đã phẫu thuật để giải quyết hai chấn thương dai dẳng ở lưng và mắt cá chân. Theo nhận định ban đầu từ bác sĩ, mùa giải có thể đã chấm dứt với Rashford sau 2 ca phẫu thuật phức tạp kể trên.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer tin rằng chân sút số 1 của MU mùa này có thể trở lại trong giai đoạn quan trọng của đội bóng vào cuối mùa: "Những chấn thương như của Rashford luôn rất phức tạp và nếu không cẩn thận, cậu ấy có thể phải nghỉ thêm vài tháng nữa. Thế nhưng, tình hình của cậu ấy đang ổn và Rashford muốn trở lại chơi ở chung kết Europa League, FA Cup".

Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra suôn sẻ, Rashford có thể trở lại vào đầu tháng 5. Hiện tại "Quỷ đỏ" có phong độ cao và nhiều CĐV kỳ vọng họ có thể tiến sâu ở FA Cup lẫn Europa League. Hai trận đấu gần nhất trước Watford và Club Brugge, MU ghi tới 8 bàn và không để lọt lưới lần nào.

Phát biểu nói trên của Solsa mang lại tín hiệu vui cho HLV trưởng tuyển Anh Gareth Southgate. Trong bối cảnh Harry Kane chưa hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối, việc Rashford chắc chắn trở lại trước Euro sẽ giúp "Tam sư" có thêm phương án tấn công.

Cú đặt lòng giúp MU thắng Club Brugge 5-0 Phút 90+3 trong trận gặp Club Brugge ở Europa League sáng 28/2 (giờ Hà Nội), Fred lập cú đúp với cú đá xoáy kỹ thuật ở rìa vùng cấm, ấn định chiến thắng 5-0 cho MU.

Huyền thoại MU hả hê khi Liverpool thất bại sau 44 trận

Cựu hậu vệ Gary Neville thể hiện sự phấn khích khi Liverpool nhận thất bại 0-3 trước Watford ở trận đấu rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm