Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU hả hê khi Liverpool thất bại sau 44 trận

Cựu hậu vệ Gary Neville thể hiện sự phấn khích khi Liverpool nhận thất bại 0-3 trước Watford ở trận đấu rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội).

Neville nhận tin Liverpool thất bại khi đang trên đường đến London. Sau đó, hậu vệ nổi tiếng một thời của bóng đá Anh đăng khoảnh khắc mở chai Champagne để ăn mừng thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Juergen Klopp sau 44 trận liên tiếp.

CĐV MU hưởng ứng bài đăng của Neville. Tài khoản Red Devils 04 bình luận: “Không chỉ CĐV MU, cả giải đấu Ngoại hạng Anh đã chờ đợi kết quả này từ lâu. Hơi khó tin khi CLB làm được chuyện này là Watford, họ tuyệt vời trong hôm nay”. CĐV Steven Garr hả hê: “Với CĐV MU, Liverpool thua luôn là điều tuyệt vời nhất”.

Liverpool anh 1

Liverpool gục ngã dù chơi với đội hình mạnh nhất. Ảnh: Getty.

Neville là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử MU. Anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho “Quỷ đỏ”, đồng thời thể hiện sự ganh ghét với Liverpool. Neville và Jamier Carragher là 2 hình ảnh tiêu biểu đại diện cho sự thù địch giữa MU và Liverpool. Cả hai cùng làm việc tại Sky Sports, nhiều lần công kích ngay trên sóng truyền hình trực tiếp để thể hiện tình yêu cho CLB của mình.

Thất bại của Liverpool khiến Ngoại hạng Anh dậy sóng. Gary Lineker hài hước chia sẻ: “Đây là chiến thắng lớn nhất của Arsenal ở mùa giải này”. Liverpool không chỉ bị cắt đứt mạch 44 trận bất bại, mà còn tan giấc mộng giành cúp vàng Ngoại hạng Anh, điều chỉ có Arsenal từng làm được.

Trang thông tin của Arsenal thể hiện sự nhẹ nhõm khi Liverpool không thể tái hiện kỳ tích giành cúp vàng. “Pháo thủ” gửi lời chúc mừng Liverpool vì hành trình bất bại ấn tượng, trước khi phơi áo tại sân Watford.

Liverpool anh 2

Bàn quyết định giúp Liverpool ngược dòng giành chiến thắng Sadio Mane ghi bàn giúp Liverpool vượt qua West Ham với tỷ số 3-2 trong trận đấu ngày 25/2, qua đó tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại Premier League.

Thua sốc Watford 0-3, Liverpool vỡ mộng bất bại ở Premier League

Thầy trò HLV Juergen Klopp bất ngờ nhận thất bại 0-3 trước CLB đứng áp chót bảng xếp hạng Watford ở trận đấu thuộc vòng 28 Premier League diễn ra rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm