Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Hành Or có con đầu lòng

Rapper Hành Or và vợ đăng ký kết hôn vào tháng 1. Họ đón con đầu lòng ngày 30/6.

Ngày 1/7, rapper Hành Or chia sẻ với Tri thức trực tuyến anh và vợ đón con đầu lòng trước đó một ngày. Hiện tại, sức khỏe của vợ con Hành Or ổn định. Anh và vợ đăng ký kết hôn vào tháng 1 nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Nam rapper thừa nhận bản thân áp lực khi đảm đương thêm một trọng trách là làm cha. Do đó, thời gian tới, ngoài tập trung cho âm nhạc, thực hiện sản phẩm mới cùng RAF, anh kinh doanh thêm để tăng thu nhập.

Trên trang cá nhân, Hành Or chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con và nhắn nhủ tới vợ: “Cảm ơn em vì tất cả”.

Hành Or (sinh năm 1998, tên thật Nguyễn Phạm Huy Hoàng) nổi tiếng khi tham gia Rap Việt mùa 1. Năm đó, anh được nhận định là chiến binh mạnh, thậm chí được kỳ vọng trở thành quán quân.

Hành Or là thí sinh cuối cùng của vòng Chinh phục. Khi đó, tất cả nón vàng đã được sử dụng, 2/4 huấn luyện viên cũng tuyển đủ quân và không còn quyền đạp nút. Chỉ còn Binz và Wowy thiếu người. Hai huấn luyện tranh giành quyết liệt để có được nam rapper.

Sau Rap Việt, anh phát hành nhiều sản phẩm như TheThoi, Everyday, ICY Love… và được khán giả đón nhận. Vừa qua, nam rapper tham gia casting Rap Việt mùa 3 nhưng bị loại.

Nhạc punk và thế giới underground tại Mỹ

Texas Is the Reason (tạm dịch Texas đầy lý trí), kể về khung cảnh nhạc punk giữa đời thường của thủ phủ Austin, bang Texas những năm 1980. Trong hơn 200 trang ảnh đen trắng, Blashill ghi lại một cách sống động sự phát triển mạnh mẽ của các ban nhạc địa phương như Butthole Surfers, Poison 13, Scratch Acid, Dicks và nhiều nhóm khác - tất cả đã biến nơi đây thành một thành trì trong thế giới âm nhạc underground của nước Mỹ.

Cách BlackPink kiếm hàng chục triệu USD

BlackPink kiếm được số tiền khủng từ vé concert. Ngoài ra, họ bán nhiều mặt hàng khác nhau hoặc phát hành phim để từ đó có doanh thu top đầu Kpop.

Nữ hoàng quyến rũ Uhm Jung Hwa khoe ảnh tại Nha Trang

Uhm Jung Hwa cùng đoàn phim "Doctor Cha" tới Nha Trang từ 26/6. Họ có chuyến nghỉ dưỡng để mừng thành công của phim.

Thành viên nhóm Highlight kết hôn

Son Dong Woon cử hành lễ cưới riêng tư vào tháng 9. Vợ anh không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm