Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos tái hợp Ronaldo ở Saudi Arabia?

Sau khi chia tay Sevilla, trung vệ Sergio Ramos hiện là cầu thủ tự do và có thể sẽ nhận được nhiều lời mời gọi.

Trong bối cảnh Al Nassr tiếp tục trải qua mùa giải 2023/24 trắng tay trên mọi đấu trường, cộng thêm Sergio Ramos vừa thông báo trở thành cầu thủ tự do, có thể cựu trung vệ đội trưởng của Real Madrid sẽ tái hợp Cristiano Ronaldo ở đội bóng đang thi đấu tại Saudi Pro League.

Ramos anh 1

Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos có thể tái hợp ở Al Nassr.

Ngoài ra, một huyền thoại khác của Real Madrid là Fernando Hierro cũng vừa gia nhập đội bóng của CR7 trong vai trò Giám đốc Thể thao. Ông có thể đóng vai trò quan trọng trong việc mời gọi Ramos về với Al Nassr.

Ramos có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo khi cả hai cùng khoác áo Real Madrid. Trung vệ người Tây Ban Nha cũng được cho là người kế thừa xứng đáng nhất chiếc áo số 4 vĩ đại của Hierro. Cả hai cầu thủ đều từng là trung vệ đội trưởng của "Los Blancos" và đều rất nhạy ghi bàn.

Ramos anh 2

Một huyền thoại khác của Real Madrid là Hierro cũng vừa gia nhập Al Nassr.

Về phần mình, trước khi về với Sevilla năm ngoái, Ramos nhận được nhiều lời mời gọi. Từ Manchester United ở Ngoại hạng Anh cho đến các đội bóng ở giải Saudi Pro League. Thậm chí, Ramos còn từng được cho là có thể sang Mỹ gia nhập MLS.

Ở tuổi 38, khả năng phán đoán và sự quyết liệt cũng như phong độ của trung vệ người Tây Ban Nha không còn như xưa. Nhưng với một số giải đấu không quá khắc nghiệt, Ramos vẫn có thể có đất dụng võ.

Sau một mùa giải trắng tay, Al Nassr có lẽ cũng muốn có những bản hợp đồng chất lượng hơn, cũng như làm tươi mới lực lượng hiện tại. Và chiêu mộ Ramos có thể sẽ là một phương án khả dĩ cũng như có lợi cho cả đôi bên.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “The Special One: The Secret World of Jose Mourinho” của tác giả Diego Torres được xuất bản năm 2014. Cuốn sách này nói về những mặt tối của HLV người Bồ Đào Nha: những mánh khóe, nỗi sợ hãi, sự tức giận, buồn đau, bị làm nhục, những cãi vã, những nỗi ám ảnh trong thời gian là HLV hay bậc nhất thế giới.

Sergio Ramos chia tay Sevilla

Quyết định của Sevilla và Sergio Ramos không khiến nhiều người bất ngờ.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm