Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos loay hoay tìm bến đỗ

Theo UOL (Brazil), người đại diện của Sergio Ramos đã gửi hồ sơ của trung vệ này cho ít nhất 4 đội bóng ở xứ sở Samba.

Ramos có thể sang Brazil.

Botafogo, Corinthians, Flamengo và Vasco là những đội bóng có được tấm CV của ngôi sao từng vô địch World Cup, Euro và Champions League.

Kỳ chuyển nhượng hè tại châu Âu đã kết thúc nhưng Sergio Ramos vẫn chưa có bến đỗ sau khi hết hạn hợp đồng với Sevilla. Hiện tại, cựu thủ quân Real Madrid đang tập luyện một mình. Thông qua những đoạn video trên mạng xã hội, CĐV có thể thấy trung vệ sinh năm 1986 đang đạt thể trạng tốt.

Dù từng dính vấn đề bắp chân dai dằng, Ramos cho thấy chấn thương không còn là trở ngại quá lớn. Ở mùa 2023/24, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã chơi đến 37 trận trên mọi đấu trường cho Sevilla.

Có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Sergio Ramos trong hè năm nay, bao gồm cả việc cầu thủ này sẽ sang Saudi Arabia. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào được thông qua.

"Sergio Ramos sẵn sàng đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào. Ngôi sao này đã sẵn sàng thi đấu trở lại", AS tiết lộ.

Mức lương cao sẽ là trở ngại khiến Ramos chưa thể chốt tương lai tại Brazil. Trước đó, Flamengo từ chối đơn xin việc của Anthony Martial do đôi bên không thể thống nhất điều khoản trong hợp đồng.

Nếu chấp nhận giảm lương, Ramos có thể trở thành ngôi sao tiếp theo, sau Memphis Depay, gia nhập giải VĐQG Brazil. Trước đó, tiền đạo người Hà Lan đã ký hợp đồng 2 năm với Corinthians.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ramos không còn nhiều lựa chọn

Cựu trung vệ tuyển Tây Ban Nha từ chối nhiều đề nghị từ châu Âu và giải Nhà nghề Mỹ (MLS) khi thị trường chuyển nhượng hè 2024 của lục địa già khép lại.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm