Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos không còn nhiều lựa chọn

Cựu trung vệ tuyển Tây Ban Nha từ chối nhiều đề nghị từ châu Âu và giải Nhà nghề Mỹ (MLS) khi thị trường chuyển nhượng hè 2024 của lục địa già khép lại.

Sergio Ramos vẫn thất nghiệp.

Theo AS, Sergio Ramos nhận nhiều đề nghị từ giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Thổ Nhĩ Kỳ và đặc biệt là từ Saudi Arabia. Lời đề nghị cụ thể nhất Ramos nhận được đó là từ câu lạc bộ Al Orobah, tân binh của giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) mùa này.

Ban đầu, Ramos chưa vội nhận lời. Anh vẫn hy vọng nhận đề nghị từ một đội bóng nào đó thuộc 5 giải hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, đến cuối cùng, không có đội bóng hàng đầu châu Âu nào muốn chiêu mộ trung vệ 38 tuổi theo dạng tự do.

Ban lãnh đạo Sevilla sau đó cũng bác bỏ những thông tin họ muốn tái hợp với người cũ. Ramos chỉ mới chia tay đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan được vài tháng.

Sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè của bóng đá châu Âu đóng cửa, Ramos không còn cơ hội thi đấu tại đây, bởi thời hạn đăng ký cầu thủ mới đã kết thúc.

Nếu không muốn tiếp tục thất nghiệp trong giai đoạn nửa đầu mùa giải 2024/25, Ramos phải cân nhắc nghiêm túc các đề nghị từ châu Á hoặc MLS.

El Pais tin rằng Ramos khả năng cao đến Saudi Arabia, nơi có rất nhiều đội sẵn sàng trải thảm đỏ cho cầu thủ này. Al Orobah cần một thủ lĩnh giàu kinh nghiệm ở hàng thủ như Ramos. Họ cũng vừa chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha là Cristian Tello.

Ngoài ra, Al Nassr cũng khá sốt sắng. Giám đốc Thể thao của đội bóng này là Fernando Hierro, người quá hiểu rõ Ramos. Al Nassr gặp vấn đề ở hàng thủ thời gian qua và việc đem Ramos tái hợp Cristiano Ronaldo có thể giúp họ tốt lên.

Thị trường chuyển nhượng hè của Saudi Arabia kéo dài tới ngày 6/10 năm nay, vì thế Ramos không có gì phải vội vàng.

Vì sao Arsenal gây bất ngờ với Sterling

Đội ngũ điều hành "Pháo thủ" không có ý định chiêu mộ Raheem Sterling cho đến những giờ cuối cùng của phiên chợ hè 2024.

Nacho bất mãn với HLV Tây Ban Nha

Trong số dàn sao Tây Ban Nha dự Euro 2024, chỉ một mình Nacho bị gạch tên trong lần triệu tập đầu tiên sau khi đăng quang giải đấu tại Đức.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm